Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nói gì khi chứng kiến Chelsea sa sút tệ hại?

Thứ Hai 16/11/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Petr Cech tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ Chelsea sa sút phong độ khủng khiếp trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016.

Petr Cech noi gi khi chung kien Chelsea sa sut te hai hinh anh
Petr Cech tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chứng kiến Chelsea sa sút phong độ

Bị đàn em Courtois chiếm lấy một suất chính thức trong đội hình, thủ môn Petr Cech đã buộc phải rời Chelsea để đảm bảo sự nghiệp. Cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2015, cầu thủ người CH Séc đang là niềm hy vọng lớn của Pháo thủ trong mục tiêu chinh phục ngôi vương ở Premier League. Sau khởi đầu kém cỏi, Cech đã ngay lập tức lấy lại phong độ và cùng với Arsenal hiện đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City (26 điểm sau 12 lượt trận).

Kể cả Courtois đang dính chấn thương nặng thì quyết định ra đi của Cech cũng hoàn toàn đúng đắn. Nếu như ở lại Stamford Bridge, cựu cầu thủ của Rennes chắc chắn sẽ đang cùng với các đồng đội đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ bậc nhất trong lịch sử của The Blues. Hiện tại, Chelsea đang rơi tự do xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với việc chỉ giành được 11 điểm sau 12 vòng đấu và gần như chắc chắn vỡ mộng bảo vệ thành công ngôi vương.

Sự sa sút đáng trách của Chelsea đã khiến cho thủ môn Petr Cech tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Phong độ thi đấu hiện tại của Chelsea đang làm cho tôi rất ngạc nhiên. Đó là một đội bóng mà cách đây 6 tháng họ đã đánh bại tất cả để giành chức vô địch. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng khó ai có thể tưởng tượng đội bóng đang trải qua kết quả thê thảm trong chuỗi trận đã qua.

Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy sự đau khổ của Chelsea từ lúc bắt đầu mùa giải năm nay. Và tôi còn ngạc nhiên hơn khi cuộc khủng hoảng này vẫn tiếp tục diễn ra. Họ vẫn đang loay hoay trong vòng xoáy loạn lạc và không hề có một giải pháp nào cụ thể để thoát khỏi đó.” – Cựu cầu thủ của Chelsea phát biểu trên tờ Tyden.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X