Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech như ngồi trên đống lửa sau thông báo từ HLV Emery

Thứ Sáu 21/09/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về màn ra mắt của Bernd Leno, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người Đức và hứa sẽ tiếp tục trao cơ hội thi đấu cho ngôi sao 26 tuổi.

Cech có thể ngồi dự bị ở trận đấu với Everton 


Rạng sáng nay, Arsenal có trận ra quân ở Europa League, Pháo thủ thi đấu trên sân nhà tiếp Vorskla Poltava. Với lợi thế được chơi tại Emirates, đội bóng đá thành London đã không mấy khó khăn để áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 4-2.
 
HLV Unai Emery nói về màn ra mắt của Bernd Leno hình ảnh

Leno được HLV Emery khen ngợi


Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp, hai bàn còn lại của Arsenal được ghi do công của Ozil và Welbeck. Thầy trò Emery đã có màn ra mắt thành công ở Europa League mùa giải này. Ở trận đấu với Vorskla Poltava, thủ môn Bernd Leno ra mắt Arsenal.

Ngôi sao người Đức đã được HLV Emery đưa ra sân ngay từ đầu. Trong trận ra mắt đội chủ sân Emirates cầu thủ 26 tuổi đã phải nhận tới 2 bàn thua. Tuy nhiên, HLV Unai Emery nói về màn ra mắt của Bernd Leno, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người Đức và hứa sẽ tiếp tục trao cơ hội thi đấu cho ngôi sao 26 tuổi.
 
“Đây là trận ra mắt của Leno trong màu áo Arsenal, chúng tôi đã nhận 2 bàn thua song cậu ấy không hề mắc lỗi. Cá nhân tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leno ở trận đấu này, cậu ấy ra vào hợp lý và tương tác tốt với các vệ tinh xung quanh”.

“Với màn ra mắt ấn tượng của mình, cậu ấy sẽ tiếp tục được thi đấu trong tuần tới. Leno đang hòa nhập tốt với Arsenal, cậu ấy đã cho thấy khát khao thi đấu rất lớn. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu tiếp theo”.
 
Cech

Cech có thể ngồi dự bị ở trận đấu với Everton


Những lời phát biểu của Emery về Leno có thể khiến Petr Cech phải lo lắng. 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này cầu thủ 36 tuổi đều bắt chính, nhưng anh có thể ngồi dự bị trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này.

Cựu HLV PSG muốn tiếp tục trao cơ hội cho thủ môn người Đức, bởi vậy Cech hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị trong trận đấu với Everton ở vòng 6. Thực ra khi được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa cựu thủ môn Chelsea cũng không chơi quá tốt, anh để thủng lưới cả 5 trận và nhận tổng cộng 9 bàn thua.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X