Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nhận “lương siêu khủng” nếu chuyển đến Arsenal

Thứ Bảy 20/06/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp đồng ý chuyển sang đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Petr Cech sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất từ trước đến giờ tại sân Emirates.

Chuyen nhuong mua He Cech se la thu mon luong cao nhat Arsenal hinh anh
Petr Cech sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal

Những ngày vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đang cố gắng hoàn tất các thủ tục đàm phán để chiêu mộ thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Được biết, HLV Wenger cũng muốn đưa thủ môn người CH Czech về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay càng sớm càng tốt để gia cố cho vị trí “gác đền” của đội bóng thành London.

Ở một diễn biến mới nhất, Pháo thủ vừa thể hiện tham vọng quyết tâm của mình bằng việc sẵn sàng biến Cech trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì phía Arsenal đang sẵn sàng trả cho ngôi sao người Cech mức đãi ngộ lên đến 100.000 bảng/tuần, một điều chưa từng xảy ra tiền lệ đối với các thủ môn của đội bóng chủ sân Emirates.

Được biết, trong trường hợp Cech chấp nhận chuyển đến khoác áo Arsenal, anh sẽ được hưởng mức lương cao hơn so với quãng thời gian còn đầu quân cho Chelsea (90.000 bảng/tuần) đồng thời gia nhập top những ngôi sao nhận lương cao nhất bên phía Pháo thủ, gồm Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Trên thực tế, PSG từng hứa trả cho Cech 150.000 bảng/tuần, tuy nhiên thủ môn người CH Czech chỉ muốn thi đấu tại Premier League, hay nói chính xác hơn là không muốn cuộc sống gia đình anh ở London bị xáo trộn.

Chính bởi vậy, xét trên nhiều khía cạnh, có thể nhận thấy rằng Arsenal chính là điểm đến lý tưởng hơn cả dành cho thủ thành kỳ cựu của Chelsea. Tại sân Emirates, Cech vừa được hưởng lương cao hơn, vừa được ra sân một cách thường xuyên để duy trì cảm giác bóng tốt nhất. Cần phải nhấn mạnh rằng, những kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao của thủ môn 33 tuổi này cũng sẽ là một thứ vũ khí quan trọng giúp cho Arsenal có thể tự tin bước ra đấu trường châu Âu.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X