Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech ngồi ngoài một tháng, Chelsea choáng váng

Thứ Sáu 26/02/2010 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin chính thức từ CLB Chelsea xác nhận thủ thành Petr Cech sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng sau khi gặp phải chấn thương rách bắp vế trong trận đấu tại Champions League với Inter Milan vừa qua.

Đây thực sự là tổn thất rất lớn đội với đội bóng thành London. Trong bối cảnh Ashley Cole phải ngồi ngoài hết mùa, đội trưởng John Terry dính scandal tình ái, việc mất thêm Cech khiến hàng thủ The Blues càng trở nên mong manh.

Trong trận thua 1-2 tại San Siro vừa qua, Petr Cech buộc phải rời sân bằng cáng ở hiệp hai sau nỗ lực cản phá quả tạt bóng của đối phương. Sau đó anh đã được đưa đi chụp phim. Kết quả cho biết thủ môn này phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần.

“Kết quả chụp phim hôm nay khẳng định Petr Cech đã bị rách cơ bắp vế trong trận đấu với Inter. Cậu ấy sẽ phải dưỡng thương từ 3-4 tuần”, thông báo chính thức của Chelsea xác nhận.

Petr Cech vắng mặt trong 4 tuần tới

Phản ứng trước thông tin trên, tiền vệ Frank Lampard khẳng định chấn thương của Cech là tổn thất lớn cho đội nhà.

“Đây là mất mát lớn cho Petr và Chelsea. Cậu ấy đang có được phong độ tuyệt vời và mọi người đều biết rằng anh ấy chính là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Không ai muốn phải chịu những tổn thất như thế này”.

Tuy nhiên tiền vệ người Anh cho rằng các “diễn viên đóng thế” Hilario và Ross Turnbull sẽ không khiến CĐV phải thất vọng. “Nhưng Hilario chưa bao giờ khiến chúng tôi phải lo lắng. Cậu ấy luôn xuất sắc mỗi khi được ra sân.

Đó là điều chúng tôi không cần phải lo lắng. Chắc chắn rằng việc Cech không thể thi đấu ảnh hưởng lớn đến Chelsea nhưng Hilario sẽ vào sân và làm tốt phần việc của mình. Mọi người cần phải tin tưởng cậu ấy và cả thủ môn số 3 Ross Turnbull”.

Nhận xét về trận thua 1-2 trên sân Inter, tiền vệ người Anh khẳng định đó chưa phải kết quả cuối cùng, rằng Chelsea sẽ lật ngược thế cờ tại Stamford Bridge. “Bàn thắng trên sân khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu để thua 0-1 thì chúng tôi thực sự rất thất vọng.

Dù sao Chelsea cũng đã gỡ lại 1-1 nhưng đáng tiếc sau đó lại để thua 1 bàn nữa. Tuy nhiên bàn thắng đó sẽ giúp chúng tôi có lợi thế nào đó trên sân nhà. Chỉ cần thắng 1-0 chúng tôi sẽ đi tiếp. Tôi rất tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X