Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nghi ngờ khả năng thành công của Chelsea dưới thời Mourinho

Thứ Bảy 13/07/2013 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thủ thành Petr Cech mới đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi nghi ngờ khả năng thành công của "thầy cũ" Mourinho tại Chelsea.

Mùa giải sắp tới sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu tròn 10 năm Petr Cech thi đấu cho Chelsea. Cech tới Stamford Bridge vào mùa hè năm 2003 dưới thời HLV Claudio Ranieri. Tuy nhiên, người góp công lớn đưa Cech trở thành một trong những thủ thành hàng đầu châu Âu lại là HLV Jose Mourinho.

Cech và Casillas
Cẹch (trái) liệu có thể trở thành một Casillas thứ hai trong mắt HLV Mourinho

Tính đến nay, Cech đã có 425 trận ra sân trong màu áo Chelsea nên dĩ nhiên tiếng nói của thủ thành này trong phòng thay đồ The Blues là rất lớn. Dù bình thường Cech khá điềm tĩnh và kín tiếng thế nhưng HLV Jose Mourinho hiểu rõ tầm ảnh hưởng của thủ thành người CH Séc. Vì vậy nên ngay từ khi mới tiếp quản Chelsea, HLV Jose Mourinho đã không ít lần tuyên bố đối với ông, Cech luôn là thủ thành số một. Thậm chí, HLV Mourinho còn từ bỏ kế hoạch gọi lại Thibaut Courtois - một thủ thành trẻ mà "người đặc biệt" rất thích khi còn làm việc tại Real Madrid để nhằm lấy lòng Cech.

Tuy nhiên, Cech có vẻ không mấy quan tâm đến dụng ý của Mourinho cho lắm. Chẳng thế mà thủ thành người CH Séc mới đây đã làm dư luận dấy lên nghi ngờ rằng liệu có vụ Casillas thứ hai tại Chelsea hay không khi lên tiếng... nghi ngờ Mourinho.

Cụ thế, Cech cho rằng chưa chắc Chelsea đã thành công dù được hưởng hiệu ứng tinh thần rất tốt vì vừa tái hợp với HLV Mourinho:" Chúng tôi luôn muốn đạt được những điều tốt nhất và cố gắng làm việc chăm chỉ để có được điều đó. Nhưng thật khó để nói trước rằng ai mới là người đem lại động lực chiến đấu cho đến khi mùa giải khởi tranh.

Các câu lạc bộ khác cũng có được đội hình mạnh, họ đã giữ chân các trụ cột và bổ sung thêm một số cầu thủ. Ngay cả khi thay đổi huấn luyện viên, họ cũng được kế thừa một đội ngũ mạnh. Họ cũng sẽ có được động lực lớn với các huấn luyện viên mới. Thế nên mọi việc ở mùa tới sẽ rất khó khăn".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X