Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech muốn Lampard tiếp tục cống hiến cho Chelsea

Thứ Hai 14/01/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Petr Cech đã dành những lời ngợi khen cho Frank Lampard sau chuỗi trận ấn tượng của tiền vệ người Anh. Đồng thời bày tỏ hy vọng Lampard sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến nhiều hơn nữa cho The Blues.

Lampard dường như đang “hồi xuân” với những pha làm bàn liên tiếp thời gian qua. Tiêu biểu như cú đúp vào lưới Everton, bàn thắng trong chiến thắng trước Southampton hay pha lập công giúp The Blues mang về ba điểm trọn vẹn trước Stoke City. Phong độ ấy dường như vẫn không giúp anh bảo đảm tương lai tại Stamford Bridge bởi quá trình gia hạn hợp đồng vẫn nằm yên.



Hết mùa giải năm nay, liệu hình ảnh này có còn xuất hiện?
Hết mùa giải năm nay, liệu hình ảnh này có còn xuất hiện?

BLĐ Chelsea cũng tuyên bố tiền vệ 34 tuổi này sẽ không được đề nghị bất cứ hợp đồng nào cả. Điều đó khiến các cầu thủ lo lắng, đặc biệt là Cech, người đã gắn bó gần mười năm với Lampard.


Thủ thành 30 tuổi này chia sẻ: “Còn sáu tháng nữa là hết mùa giải. Chúng tôi đang chờ xem Lampard sẽ ở lại hay ra đi vào cuối mùa này. Tôi không thể biết tương lai của anh ấy, bởi tôi không phải giám đốc. Nhưng nếu Lampard duy trì được phong độ cao như hiện nay, anh ấy sẽ được gia hạn”.

Lampard đã có bảy bàn tại Premier League mùa này, chỉ kém Juan Mata và Fernando Torres trên danh sách ghi bàn của The Blues. Đó là một con số ấn tượng. Bên cạnh đó, Cech cũng xem kinh nghiệm của Lampard là yếu tố hữu ích với Chelsea: “Đội bóng đã thay đổi, tuổi tác của Lampard cũng thay đổi. Nhưng vị trí của anh ấy thì vẫn vậy”.

“Lampard luôn quan trọng với Chelsea. Có thể anh ấy không ra sân thường xuyên, nhưng nếu có cơ hội, anh ấy luôn chứng tỏ được đẳng cấp cùng kinh nghiệm của mình. Đó là những yếu tố quan trọng. Tôi hiểu Lampard rất rõ khi đã gắn bó lâu dài với anh ấy. Lampard là một cầu thủ tuyệt vời mà Chelsea đang có. Anh ấy đã cùng đội bóng trải qua những thời khắc thăng trầm, điều đó chứng minh cho lòng trung thành của anh ấy dành cho nơi đây”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X