Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech muốn giải nghệ

Thứ Năm 20/10/2011 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Chấn thương khiến P. Cech phải ngồi ngoài 3 tuần, cùng sự đe dọa đến vị trí số 1 tại Stamford Bridge khiến anh nghĩ đến việc giải nghệ sớm.

HLV thủ môn của Chelsea đang rất lo lắng cho cái đầu gối của P. Cech. Ông cũng không thể chắc chắn khi nào thủ môn 29 tuổi này có thể trở lại với những trận đấu đỉnh cao.

Petr Cech đang tính đến chuyện chia tay sân cỏ

Cách đây 5 năm, P. Cech đã dính chấn thương nặng ở đầu sau khi va chạm với Stephen Hunt của Reading. Chấn thương nghiêm trọng tới mức, nhiều người đã nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ trở lại với bóng đá. Nhưng rất may với chiếc mũ được thiết kế riêng để bảo vệ phần đầu bị chấn thương, P. Cech đã trở lại và có nhiều đóng góp quan trọng.

Nhưng mùa giải năm nay, với những chấn thương nghiêm trọng ở lưng và đầu gối đã khiến anh liên tục phải ngồi ngoài. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của thủ thành số 1 của Chelsea những năm gần đây. Thêm nữa, BLĐ Chelsea đang liên hệ đòi về thủ môn trẻ người Bỉ Thibaut Courtois (đang cho Atletico Madrid mượn trong thời hạn 2 năm).

Đó là những nguyên nhân đang khiến P. Cech xao động và nghĩ đến chuyện giải nghệ trong tương lai gần. Nếu đó là sự thật, sẽ là sự mất mát lớn không những cho Chelsea mà còn của cả ĐTQG CH Czech.


(Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X