Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech lớn tiếng dọa Chelsea:" Tôi sẽ tới Real Madrid hoặc Barcelona"

Thứ Năm 03/07/2014 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Petr Cech có thể sẽ rời Chelsea ngay trong hè này chỉ vì cảm thấy không được tin tưởng.

Với việc Chelsea đang cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong hè này, một người tưởng chừng như "bất khả xâm phạm" như Petr Cech nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi. Thực ra, Chelsea vẫn muốn giữ thủ thành 32 tuổi này ở lại nhưng bản thân Cech cảm thấy không được tin tưởng nên đã sẵn sàng tìm cho mình một bến đỗ mới.

Cech không còn giữ được sự chắc chắn trong khung gỗ
Cech đang đứng trước tương lai bất định tại Chelsea

Người đại diện của Cech mới đây đã tiết lộ:" Tôi đã tiếp xúc với Zubizarreta tại Barcelona và một số thành viên của Real Madrid. Đó là hai trong số những câu lạc bộ muốn giải thoát cho Cech. Chúng tôi cũng cân nhắc khả năng chuyển sang Bayern Munich nhưng họ đã có Neuer rồi.

Có một số giải vô địch quốc gia Cech không muốn đến. Ví dụ như Serie A khi các câu lạc bộ ở đó đang gặp vấn đề. Paris Saint Germain cũng đang đặt vấn đề và chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của Monaco nữa".

Như vậy, khả năng Cech rời Chelsea trong hè này là không hề nhỏ. Chelsea hiện đang muốn đưa Courtois về lại Stamford Bridge sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Nếu điều đó xảy ra, vị trí của Cech sẽ bị lung lay. Hiểu được câu nói một núi không thể có hai hổ, Cech đã nhanh chóng đưa ra lời tuyên bố cứng rắn với Chelsea.

Cech gia nhập Chelsea năm 2004 từ Rennes và được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với 470 trận ra sân cho The Blues, cũng như 107 trận thi đấu cho đội tuyển CH Séc.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X