Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech lên tiếng bảo vệ Villas Boas

Thứ Sáu 25/11/2011 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước cơn bão chỉ trích ập lên đầu ông thầy người Bồ, thủ môn số 1 của Chelsea, Petr Czech đã lên tiếng bảo vệ Villas Boas bằng phát biểu: "Lỗi là tại cầu thủ, chứ không phải tại HLV".

Từ khi Villas Boas đến với Chelsea, NHM đã có nhiều chỉ trích về thành tích bết bát của Chelsea trên tất cả các giải đấu. Kết quả tồi tệ tuần vừa qua chỉ như giọt nước tràn ly khiến làn sóng chỉ trích dâng cao đến đỉnh điểm khi Chelsea để thua Liverpool và Leverkusen với cùng tỷ số 1 - 2. Hiện tại, đội bóng của ông chủ Abramovic đã bị đánh bật ra khỏi top 4 tại Premier League và phải đối diện với nguy cơ bị loại sớm khỏi Champion League trong trận tranh vé trực tiếp với Valencia đang đtạ phong độ cực cao.

Petr Czech lên tiếng bảo vệ Villas Boas

Trước sự chỉ trích của dư luận, Villas Boas đã cúi đầu nhận "trách nhiệm", và lên tiếng khẳng định ông sẽ làm mọi cách để vực dậy đội bóng qua chuỗi phong độ nghèo nàn này. Mặc dù vậy, thủ môn người CH Séc cảm thấy bất bình khi ông thầy người Bồ phải "đứng mũi chịu sào" cho thất bại của toàn đội bóng, thủ môn Chelsea đã lên tiếng bênh vực Villas Boas.

"Villas Boas chỉ đứng ở ngoài đường pitch, còn các cầu thủ mới là người chơi bóng trên sân" Petr Czech mở đầu bài phát biểu trên website chính thức của CLB. "Vì thế, ông ấy không thể làm gì trước những sai lầm mang tính cá nhân của một cầu thủ nào đó trong khi chỉ ngồi ở băng ghế chỉ đạo. Ai cũng biết, các cầu thủ mới là người phải nhân lỗi cho sai lầm của mình"

"Không còn gì để bào chữa ở đây cả ! Các cầu thủ cần nhìn lại chính sai lầm của mình trước khi đổ lỗi cho một ai đó. Chính các cầu thủ đã tự bắn vào chân mình khi dẫn trước 1 - 0 rồi còn để Leverkusen lật ngược được thế cờ"

, thủ môn Chelsea tiếp lời.

Hiện tại, Chelsea đang gặp khó khăn trong lượt trận cuối cùng sau thất bại trước Leverkusen. Với thành tích đối đầu tốt hơn (hòa 1-1 trên sân khách), đội bóng của Villas - Boas sẽ đi tiếp nếu họ hòa 0-0 hoặc thắng trước Valencia. Tuy nhiên, chỉ cần hòa có tỷ số, thậm chí là 1-1, Chelsea sẽ bị loại bởi hiệu số bàn thắng thua (tiêu chí thứ 2 được tính nếu hai đội có thành tích đối đầu ngang nhau) của đội bóng Tây Ban Nha cao hơn Chelsea.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X