Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Bayern

Thứ Tư 21/10/2015 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-0 Bayern Munich tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16, thủ thành Petr Cech đã tỏa sáng rực rỡ với những tình huống cứu thua xuất thần.


Arsenal tiếp Bayern Munich trong trận cầu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16. Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng bởi họ đã thua ở hai lượt trận đầu tiên. Mặc dù bị đối thủ ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, sự chắc chắn ở hàng thủ cùng với khả năng dứt điểm hoàn hảo giúp đội chủ nhà đã đánh bại “Hùm xám”. Trận Arsenal 2-0 Bayern Munich
, thủ thành Petr Cech đã chơi rất tốt với những tình huống cản phá xuất thần. Cụ thể, trong trận bắt chính đầu tiên tại Champions League, Cech đã có 6 pha cứu thua. Trong đó hai tình huống cản phá cú đá hiểm hóc của Lewandowski. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cũng dễ hiểu khi thủ thành người Séc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Arsenal 2-0 Bayern Munich Cech Toa sang, Phao lam thit hum hinh anh
Petr Cech
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Bayern, đích thân thủ thành Cech lên tiếng cho biết: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ bản thân mình đã tạo nên hai khoảng khắc hết sức quan trọng, đó là các tình huống cản phá Thiago Alcantara và Lewandowski. Rõ ràng, nếu để Thiago mở tỷ số ngay từ sớm, chúng tôi sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn”. Đánh giá về cục diện trận đấu, Cech nói thêm: “Họ đã thể hiện được bản lĩnh và lối chơi của mình. Bayern đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Những thống kê đã chứng minh điều đó. Thế nhưng, Arsenal đã chứng minh bản lĩnh của một đội bóng lớn. Bây giờ, mọi chuyện đã trở nên tích cực hơn rất nhiều. Phía trước Arsenal vẫn là cơ hội rộng mở để đi tiếp ở Champions League.”
Petr Cech: Bản hợp đồng ngoài sức tưởng tượng của Arsenal!
(Bongda24h.vn) - Hè qua, Arsenal chỉ đưa về duy nhất thủ môn Petr Cech từ Chelsea. Thế nhưng, thương vụ trị giá 10 triệu bảng của Pháo thủ đang phát huy tối đa...
Chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich không giúp Arsenal thoát khỏi vị trí cuối bảng, thế nhưng 3 điểm trước “Hùm xám” đã mở ra cơ hội đi tiếp cho Pháo thủ. Đội bóng chủ sân Emirates cần chơi với tinh thần như trận thắng Bayern Munich vừa qua, có như thế khả năng vượt qua vòng bảng của họ mới được đảm bảo. Với việc Olympiakos đánh bại Dinamo Zagreb ở lượt đấu này, đại diện của Hy Lạp sẽ là đối thủ trực tiếp của Pháo thủ trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu này. Trận đấu trên đất Hy Lạp sẽ là trận cầu quyết định với đội bóng chủ sân Emirates.

Video Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X