Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech khiến tân binh 22 triệu bảng của Arsenal cảm thấy lo sợ

Chủ Nhật 01/07/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu về Bernd Leno, cựu sao Chelsea khẳng định sẽ cạnh tranh với tân binh người Đức cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal.

Arsenal chiêu mộ thành công Bernd Leno


Cách đây không lâu, Arsenal mua thành công Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Đây là mục tiêu mà Pháo thủ đã nhắm tới từ khá lâu, nhưng phải đến thời điểm hiện tại họ mới có được điều mình cần.
Petr Cech phát biểu về Bernd Leno hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công thủ thành Bernd Leno


Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình đội chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 22 triệu bảng. Trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1992 luôn là lựa chọn số trong khung gỗ của Bayer Leverkusen.

Phong độ của cầu thủ 26 tuổi là khá ổn định, với những gì đã thể hiện anh đủ sức để cạnh tranh vị trí đá chính trong khung gỗ của đội bóng thành London.

Với sự có mặt của Leno nhiều khả năng Arsenal sẽ phải đẩy Petr Cech hoặc David Ospina ra đi. Hiện Cech còn hợp đồng 1 năm, trong khi đó Ospina vẫn chưa lên tiếng thông báo về tương lai.

Petr Cech thách thức Leno

Petr Cech phát biểu về Bernd Leno, cựu sao Chelsea khẳng định sẽ cạnh tranh với tân binh người Đức cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal.
Cech thach thuc Leno cho vi tri so 1 trong khung go Arsenal

Cech thách thức Leno cho vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal


“Tôi còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó, tôi đã nhận được lời đề nghị từ Napoli nhưng đã từ chối. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh, tôi sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải tới. Tất nhiên tôi sẽ cạnh tranh vị trí với Leno”.

“Cậu ấy là một thủ môn tốt, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Leno là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal, nhưng tôi sẽ khiến cậu ấy gặp khó khăn. Tôi đang cố gắng tập luyện để cạnh tranh vị trí bắt chính với cậu ấy ở mùa giải tới”.

Với việc Cech từ chối lời mời của các đội bóng, nhiều khả năng Ospina sẽ phải rời sân Emirates. Hiện một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Italia muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X