Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech lên tiếng về phong độ của Kepa

Thứ Sáu 28/01/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người đang làm xuất sắc nhiệm vụ thay thế Edouard Mendy.

Petr Cech khen ngợi Kepa


Hồi đầu tháng 1 năm nay, thủ môn Edouard Mendy trở về khoác áo tuyển Senegal thi đấu tại CAN 2022. Điều đó khiến Kepa trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London trong khoảng thời gian này. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã chứng tỏ khả năng của mình.
Petr Cech khen ngợi Kepa

Petr Cech khen ngợi Kepa


Trong 3 trận đấu với Tottenham, bao gồm 2 trận ở bán kết cúp Liên đoàn và một trận ở Ngoại hạng Anh Kepa đều giữ sạch lưới, giúp đội nhà đánh bại Spurs trong cả 3 lần đối đầu. Cầu thủ sinh năm 1994 đang làm tốt nhiệm vụ thay thế Mendy.

Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, anh nói: “Trong khoảng thời gian này Kepa được quan tâm rất nhiều, mọi người chờ đợi xem cậu ấy sẽ chơi thế nào khi Mendy vắng mặt. Với cá nhân tôi, Kepa đang làm xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

“Trong thời gian vừa qua cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều, Mendy và Kepa hỗ trợ nhau cùng phát triển. Họ đều là những thủ môn hàng đầu và Chelsea rất vui khi có 2 thủ môn tốt trong đội hình. Họ sẽ tiếp tục thúc đẩy nhau cùng tiến lên phía trước, đó là điều tốt cho Chelsea”.

Ngoài Kepa, Cech cũng dành cho Mendy những lời khen, anh nói thêm: “Mendy đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Chelsea. Cậu ấy đã có một năm đáng kinh ngạc, giành được hai danh hiệu. Mendy có thái độ và tinh thần làm việc tốt. Thật tuyệt khi thấy những đóng góp của cậu ấy được công nhận”.
Juventus tính gây bất ngờ với trụ cột ChelseaJuventus tính gây bất ngờ với trụ cột Chelsea
Juventus đã gửi đề nghị tới tiền vệ Jorginho với mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia vào mùa Hè tới.
Chốt thời điểm Reece James trở lạiChốt thời điểm Reece James trở lại
Chelsea vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Reece James có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng 2, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Tottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa nàyTottenham và Chelsea mất nhiều tiền nhất Premier League mùa này
Một nghiên cứu của OLBG đã chỉ ra rằng Tottenham và Chelsea là những đội bóng mất nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh cho các trận đấu trên sân nhà.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man CityĐội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X