Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: “Ít ra Arsenal thua đẹp hơn Chelsea!”

Thứ Ba 14/08/2018 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người CH Séc nói đỡ cho thất bại tâm phục khẩu phục dưới tay Man City và thậm chí qua đây với sang đá đểu đội bóng cũ trước trận derby London cuối tuần này.

Bầu không khí lạc quan, hứng khởi ban đầu của triều đại mới Unai Emery sớm bị Man City dội gáo nước lạnh ngay tại Emirates vòng đấu mở màn Premier League 2018/19. Không gì có thể biện minh cho thất bại toàn diện và tâm phục khẩu phục của Pháo Thủ trước nhà đương kim vô địch nước Anh.

Thủ môn Petr Cech nói về trận Chelsea vs Arsenal derby London hình ảnh

Petr Cech nói về trận Chelsea vs Arsenal

Petr Cech chỉ còn biết nói đỡ và phát biểu của thủ môn kỳ cựu người CH Séc: “Mọi thứ cần phải có thêm thời gian với một HLV mới đang xây dựng phong cách bóng đá hoàn toàn mới cho đội bóng. Đừng quên rằng đối thủ của chúng tôi là Man City, nhà đương kim vô địch cũng như ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương năm nay, và họ là thử thách cực đại cho bất cứ ai.”

“Chúng tôi thất vọng vì kết quả cuối cùng nhưng rồi công bằng hơn, đó còn là bài học quý báu được rút ra hay thậm chí cả những điểm tích cực từ liều thuốc thử này. Chúng tôi sẽ có sự cải thiện, chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu sắp tới, cũng mang ý nghĩa quan trọng không kém khi đối thủ là Chelsea.”

“Thậm chí, tôi tự tin cho rằng Arsenal sẽ chơi tốt hơn Chelsea nếu nhìn vào những gì cả hai đội đã thể hiện trước Man City. Cả hai đội đều thua với tỷ số 0-2 nhưng ít ra, chúng tôi cũng đã gây ra nhiều khó khăn hơn là ở trận tranh Siêu Cúp Anh.” – Cech xỉa xói đội bóng cũ trước trận derby London cuối tuần này ở Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X