Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech hối Chelsea sớm công bố HLV mới

Thứ Ba 21/05/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công thần người CH Czech rất sốt ruột với việc CLB bổ nhiệm HLV mới dù mùa giải mới chỉ kết thúc.

Rafa Benitez đã ra đi sau khi hết hợp đồng làm tạm quyền đến cuối mùa giải 2012-2013. Mourinho được cho là sẽ trở lại Stamford Bridge để ngồi vào ghế nóng mà vị tiền nhiệm Tây Ban Nha để lại. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Chelsea vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào với Mourinho, người vừa chia tay Real trên cơ sở đồng thuận.

Cech rất sốt ruột trước sự im lặng từ phía CLB. Thủ môn người Czech cho rằng việc công bố HLV mới nên diễn ra sớm, để nhà cầm quân này có thể sớm bắt tay vào việc chuẩn bị cho mục tiêu cùng Chelsea chinh phục các danh hiệu mùa tới.

"Tân HLV đến sớm chừng nào, ông ấy càng có thêm chừng ấy thời gian để bắt đầu công việc, thay vì phải chờ tới những thời khắc cuối cùng trước thời điểm kỳ tập huấn hè bắt đầu vào tháng bảy", Cech nói trên tờ Evening Standard. "HLV mới luôn cần tối đa thời gian để chuẩn bị mọi thứ".

Thủ môn kỳ cựu này sau đó nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác chuẩn bị: "Mùa hè rất quan trọng. Nếu khâu chuẩn bị không tốt, cục diện cả mùa giải có thể bị tác động tiêu cực. Nếu không có chế độ tập luyện, tích lũy thể lực, bạn sẽ hụt hơi khi vào mùa. Đó chắc chắn không phải là tình thế lý tưởng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X