Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech được chỉ định bắt chính cho... đội trẻ Chelsea

Chủ Nhật 13/12/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea ở trận đấu gặp U23 Tottenham vào ngày mai.

Petr Cech thi đấu cho đội trẻ Chelsea

Rạng sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), U23 Chelsea có cuộc đối đầu U23 Tottenham tại Premier League 2, giải đấu vốn dành cho các cầu thủ trẻ. Đáng chú ý, nhiều khả năng Petr Cech sẽ bắt chính trong trận đấu này.

Lý do bởi thủ môn số một của U23 Chelsea, Lucas Bergstrom đã thi đấu cho đội U18 trước đó 1 ngày và không đủ thể lực ra sân. Trong khi đó, Karlo Ziger mới đây đã được đôn lên đội một tập luyện. Nếu trở lại bắt cho U23 Chelsea, thủ thành 19 tuổi sẽ phải trải qua những thủ tục phòng chống COVID-19 và không thể lập tức trở lại đội một.

Petr Cech
Petr Cech có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea mùa này.

Vì lý do đó, Petr Cech nhận lời thi đấu cho đội trẻ U23 Chelsea. Thủ môn người CH Séc đã giải nghệ sau khi mùa giải 2018/19 khép lại trong màu áo Arsenal.

Sau khi giải nghệ, Cech trở lại Chelsea đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao. Song, thủ môn sinh năm 1982 bất ngờ có tên trong đội hình The Blues dự Premier League mùa này. HLV Lampard khẳng định người đồng đội cũ hiện vẫn có thể thi đấu tốt.

Petr Cech đề xuất luật bắt penalty mới giúp các thủ môn bớt bất lợi
Petr Cech mới đây đã đề xuất việc áp dụng luật bắt penalty mới giúp cho các thủ môn đỡ gặp bất lợi hơn mỗi khi đối mặt các cú đá phạt đền.
Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn...
Petr Cech: “Tôi vẫn ở đẳng cấp Premier League đấy nhé!”
Peter Cech nói rằng anh sẵn sàng góp sức 100% nếu Chelsea cần đến mình dù là chơi tại Premier League.
Lampard: Cech vẫn còn trẻ mà!
Lampard tiết lộ lý do điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu của Chelsea mùa này.
Sao Chelsea: “Cech thi đấu còn ngon chán!”
Tiền vệ Jorginho của Chelsea tin rằng Petr Cech vẫn có những gì cần thiết để chơi tốt sau khi thủ môn này được đưa vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X