Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech "dự đoán" tương lai của HLV Villas - Boas

Thứ Bảy 02/07/2011 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người CH Czech cho rằng tân HLV Andre Villas - Boas của Chelsea sẽ gặt hái được những thành công như cách mà HLV Alex Ferguson đã làm được với Manchester United.

Andre Villas - Boas còn trẻ nhưng danh tiếng của ông đã được thẩm định bằng thành công có được ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Porto. Ngoài cú đúp cúp nội địa ở Bồ Đào Nha, nhà cầm quân này còn giúp đội chủ sân Dragao có được ngôi vô địch ở Europa League. Cũng chính bởi những danh hiệu này, việc Boas chuyển tới dẫn dắt Chelsea mở ra bao kì vọng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Cech tin vào Villas-Boas

"Thật là khó để giải thích vì sao nhưng chúng tôi đang có một HLV trẻ, người có thể sẽ ở lại Chelsea tới 25 năm giống như những gì mà HLV Alex Ferguson đã làm ở Manchester United. Sẽ rất tuyệt vời nếu như sự kì vọng ấy trở thành hiện thực", thủ thành Petr Cech nói về tân HLV của Chelsea trên tờ The Sun (Anh).

"Andre là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ông ấy còn trẻ và đã chứng minh là mẫu HLV có thể mang tới thành công với những đội bóng lớn. Ông ấy am hiểu bóng đá Anh và biết rõ về đội bóng của chúng tôi. Đó là một lợi thế rất lớn. Andre biết chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu được ông ấy từ khi còn làm việc tại đây với Jose Mourinho. Andre đã làm tốt công việc khi những phân tích về các đối thủ của Chelsea luôn mang tới cho đội bóng rất nhiều thông tin bổ ích. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ thành công", Cech nói thêm.

Trước khi theo nghiệp HLV, Andre đã đóng vai trò là trợ lý của Jose Mourinho khi "Người đặc biệt" còn dẫn dắt Chelsea. Với vai trò chuyên gia phân tích các đối thủ, Andre đã cung cấp các thông tin quan trọng cho Mourinho về các đối thủ của Chelsea. Chính bởi điều này đã giúp cho Andre thu được rất nhiều kinh nghiệm khi chuyển sang nghề HLV chuyên nghiệp.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đã bắt đầu "tham chiến" trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Samir Nasri. Trước đó, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đã có những động thái liên hệ với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cuộc chiến giành Nasri vẫn chưa chính thức ngã ngũ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X