Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech dự đoán cuộc đua vô địch Premier League mùa này

Thứ Tư 14/02/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea, Petr Cech tin rằng giấc mơ vô địch Premier League của Arsenal sẽ chấm dứt sau 20 năm chờ đợi. 

Lần cuối cùng Pháo thủ giành được chức vô địch Premier League là vào năm 2004, khi đội bóng của Arsene Wenger bất bại trong suốt mùa giải, trong đó có 26 chiến thắng và 12 trận hòa. Mùa trước, đội bóng thành London từng ở rất gần chức vô địch, nhưng việc sa sút ở những vòng đấu cuối khiến họ để mất chức vô địch vào tay Man City.

Mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục đua vô địch. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có cùng số điểm với đội xếp thứ 2 là Man City nhưng đứng sau vì kém chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Arsenal và đội đầu bảng Liverpool là 2 điểm, họ cũng đá nhiều hơn Man xanh 1 trận.

Petr Cech tin rang thay tro Arteta co co hoi vo dich EPL mua nay

Petr Cech tin rằng thầy trò Arteta có cơ hội vô địch EPL mùa này

Petr Cech, người đã trải qua 4 năm ở Arsenal sau khi rời Chelsea, tin rằng Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi được hỏi câu lạc bộ cũ nào của mình sẽ giành được chức vô địch Premier League đầu tiên, Cech nói: “Tại thời điểm này, tôi nghĩ Arsenal. Mùa này? Tôi nghĩ họ đang trong cuộc đua vô địch, tôi thực sự nghĩ Arsenal có thể làm được điều đó”.

Man City đã giành được 5 trong 6 chức vô địch gần đây nhất, thầy trò Pep Guardiola cũng là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng kém Liverpool 2 điểm nhưng còn một trận trong tay. 

Man xanh đang có phong độ cao với 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Arsenal sẽ làm khách trên sân của Burnley vào cuối tuần này, sau đó tiếp tục làm khách trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X