Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech dự đoán cục diện Premier League mùa này

Thứ Sáu 12/11/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech khẳng định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ rất khốc liệt, có 4 đến 5 đội bóng đủ khả năng lên ngôi vào cuối mùa.

Petr Cech nói về cuộc đua vô địch ở NHA mùa này


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra hấp dẫn. Chelsea dẫn đầu sau 11 vòng đấu, họ nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City. Bất ngờ khi West Ham cũng có cùng số điểm như Man xanh và xếp thứ 3. Liverpool hiện xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.
Petr Cech dự đoán cục diện Premier League mùa này

Petr Cech dự đoán cục diện Premier League mùa này


Xếp ở 2 vị trí tiếp theo là Arsenal và MU. Khoảng cách giữa Pháo thủ và Quỷ đỏ với ngôi đầu của Chelsea là 6 và 9 điểm. Với những gì đang diễn ra, giới chuyên môn nhận định Chelsea, Liverpool và Man City là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy nhiên, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech tin rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ rất khốc liệt, có 4 đến 5 đội bóng đủ khả năng lên ngôi vào cuối mùa. Cech nói với talkSPORT: “Chelsea đang có một khởi đầu tốt, chúng tôi đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên điều đó chẳng nói lên điều gì”.

“Mùa giải kết thúc vào tháng 5, và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Với những gì đang diễn ra, tôi dự đoán sẽ không có cuộc đua song mã ở mùa giải năm nay, sẽ có 4 đến 5 đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch”.

“Chelsea, Man City và Liverpool là những đội bóng được đánh giá cao, nhưng Arsenal và MU vẫn còn nguyên cơ hội. Thậm chí West Ham cũng là đội bóng có thể gây bất ngờ, họ đã chơi thực sự tốt sau 11 vòng đấu đầu tiên”.
Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quânPetr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở ChelseaAndreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến...
Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lạiMột lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.
Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiEmile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X