Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech đáp trả Leno: "Ngoại hạng Anh khác hẳn so với Bundesliga"

Thứ Ba 31/07/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu về Bernd Leno, ngôi sao 36 tuổi cảnh báo tân binh của Pháo thủ rằng không dễ để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Leno quyết  cạnh tranh vị trí với Petr Cech


Thủ môn Bernd Leno là một trong 5 tân binh được Arsenal đưa về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, để có được cầu thủ sinh năm 1992, đội bóng thành London phải chi ra 19.3 triệu bảng. Cầu thủ người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.
Petr Cech đáp trả Leno Ngoại hạng Anh khác hẳn so với Bundesliga hình ảnh

Leno muốn cạnh tranh vị trí bắt chính với Cech


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bernd Leno khẳng định anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Petr Cech cho một vị trí trong khung gỗ của Arsenal.

“Anh ấy là một thủ môn chất lượng, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi vẫn đang trưởng thành từng ngày, tôi đang nỗ lực tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV. Tôi muốn được bắt chính thường xuyên ở mùa tới”.

“Sự cạnh tranh rất khốc liệt, tôi biết điều đó nhưng tôi không hề run sợ. Tôi nghĩ rằng sự cạnh tranh giữa tôi, Cech và Ospina giúp Arsenal tiến về phía trước. Tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng được ra sân hàng tuần”.

Petr Cech lên tiếng đáp trả

Petr Cech phát biểu về Bernd Leno, ngôi sao 36 tuổi cảnh báo tân binh của Pháo thủ rằng không dễ để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
Petr Cech đáp trả Leno Ngoại hạng Anh khác hẳn so với Bundesliga hình ảnh 2

Petr Cech phát biểu về Leno


“Có rất nhiều thủ môn tỏa sáng ở những giải đấu khác nhưng thất bại ở Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu đòi hỏi nhiều yếu tố, không dễ để thành công ở Premier League. Tôi đã chứng kiến nhiều thủ môn giỏi thất bại ở Anh”.

“Ở Premier League, một thủ môn cũng cần phải có thể lực tốt. Ngoài ra khả năng phán đoán cũng rất quan trọng. Leno đang có sự hòa nhập khá tốt, cậu ấy đang thích ứng với môi trường mới, tôi vẫn phải nhắc nhở cậu ấy rằng không dễ thành công ở Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy là một thủ môn tốt, tôi đã từng đối đầu với cậu ấy trong quá khứ khi còn khoác áo Chelsea. Hiện tại, chúng tôi đang là đồng đội, tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X