Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: “Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này”

Thứ Tư 24/03/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech khẳng định kinh nghiệm cầm quân của HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea lên ngôi ở Champions League mùa giải năm nay.

Petr Cech đánh giá rất cao tài năng của Thomas Tuchel


Chelsea đang chơi cực tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel. 14 trận dưới thời ông thầy người Đức, họ bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Ở Champions League, The Blues đánh bại Atletico Madrid trong cả 2 lượt trận để giành vé vào vòng tứ kết.

HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này hình ảnh

Petr Cech đánh giá cao Thomas Tuchel


Đội bóng thành London sẽ đụng độ Porto ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Với phong độ rất cao hiện tại, họ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của Bồ Đào Nha. Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Petr Cech tin tưởng rất nhiều vào HLV Thomas Tuchel. Ông nói:

Tôi rất vui khi Chelsea vượt qua vòng 1/8 Champions League một cách thuyết phục. Đội bóng ghi 3 bàn và không phải nhận bàn thua nào. CLB cho thấy chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết và lên ngôi vô địch”.

“Thomas Tuchel đã đưa PSG vào trận chung kết Champions League mùa trước, tôi tin rằng kinh nghiệm và tài năng của ông ấy có thể đưa Chelsea đến vinh quang. Toàn đội đang có tinh thần tốt, các cầu thủ tin tưởng tuyệt đối vào HLV”.

Nói về Porto, đối thủ của Chelsea ở vòng tứ kết. Petr Cech nói thêm: “Porto đã đánh bại Juventus ở vòng 1/8, điều đó cho thấy họ rất khó lường. Đã vào đến vòng đấu này không có một đội bóng nào yếu cả. Chúng tôi phải tôn trọng Porto”.
Công thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kémCông thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kém
Tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Conte buộc anh phải kết thúc sự nghiệp ở Chelsea.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Huyền thoại Porto ghê tởm hành động của ChelseaHuyền thoại Porto ghê tởm hành động của Chelsea
Bốc được lá thăm Porto tại tứ kết Champions League khiến các cầu thủ Chelsea ăn mừng như vô địch, và điều đó đã làm gai mắt huyền thoại Paulo Futre.
Chelsea đủ sức vô địch Champions LeagueChelsea đủ sức vô địch Champions League
Theo hậu vệ trái Ben Chilwell thì khả năng giành được cú đúp danh hiệu mùa này hoàn toàn nằm trong khả năng của các cầu thủ Chelsea.
Đâu là sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel?Đâu là sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã nói về sự khác biệt của hai phiên bản Chelsea mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X