Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech đang bị "thần hộ mệnh" kìm hãm khả năng

Thứ Hai 16/11/2015 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Petr Cech đã đội mũ bảo hiểm thi đấu được 9 năm nhưng thủ thành người Séc vẫn không thể quen được với “vị thần hộ mệnh” của mình và cho rằng anh chắc chắn sẽ thi đấu tốt hơn nếu không có vật dụng quen thuộc này.

Petr Cech dang bi than ho menh kim ham kha nang hinh anh
Cech tỏ ra khó chịu khi bị chiếc mũ bảo hiểm làm giảm khả năng nghe

Tính đến thời điểm này, thủ môn Petr Cech đã gắn bó với chiếc mũ bảo hiểm được gần 9 năm. Tháng 10/2006, vị thần gác đền người Séc đã có một pha va chạm cực mạnh với tiền vệ Stephen Hunt của Reading và bị nứt xương sọ dẫn đến bất tỉnh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng và phải tiến hành một ca phẫu thuật não. May mắn thay, 3 tháng sau, Cech đã có thể thi đấu trở lại cho Chelsea nhưng vẻ ngoài của anh đã trở nên đặc biệt hơn một chút với một chiếc mũ bảo hiểm được thiết kế khá kỳ quái.

Vì vấn đề an toàn, Cech buộc phải đội chiếc mũ bảo hiểm từ đầu năm 2007 tới giờ. Tuy nhiên tân binh của Arsenal tỏ ra khá khó chịu với chiếc mũ này và khẳng định rằng khả năng nghe của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì tai của cầu thủ 33 tuổi bị mũ che kín mít. Thủ thành người Séc thừa nhận anh rất muốn tháo mũ để có thể thi đấu một cách thoải mái hơn nhưng không nhận được sự cho phép của các bác sĩ vì vấn đề an toàn.

Koscielny: Tôi không quan tâm dù bị Diego Costa cho ăn tát
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Laurent Koscielny vừa khiến cho các CĐV của Pháo thủ phải thán phục với những phát biểu rằng anh sẽ mặc kệ những trò tiểu xảo của...

“Tôi sẽ thi đấu tự tin hơn rất nhiều nếu tôi được phép chơi bóng mà không cần mũ bảo hiểm. Dù thích hay không thì chiếc mũ cũng ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh bạn. Tai của tôi bị che lại khiến những âm thanh tôi nghe được chỉ lờ mờ thôi và điều đó rất tồi tệ khi tôi muốn trao đổi với các đồng đội. Dẫu vậy, bác sĩ không cho phép tôi tháo mũ. Vì nếu tôi cởi mũ, tôi sẽ không được trả tiền bảo hiểm trong các trường hợp gặp chấn thương”.

Sau khi cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Petr Cech đã trở thành một cái tên quan trọng không thể thiếu trong đội hình xuất phát trong các trận đấu của Pháo thủ. Dù không có được thính giác tốt nhưng những phản xạ của Cech bị ảnh hưởng rất ít và điều đó giúp anh tạo ra rất nhiều pha cứu thua không tưởng từ đầu mùa giải tới giờ. Nhờ có sự xuất sắc của Cech mà khung thành của Arsenal hiện giờ trở nên rất khó khoan phá và đó là một phần nguyên nhân giúp cho đội bóng thành London hiện đang cùng với Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu.

Chiêm ngưỡng những pha xử lý kỹ thuật của dàn sao Arsenal từ đầu mùa 2015/2016:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X