Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?

Thứ Sáu 23/10/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.

Cech đã sẵn sàng trở lại?

Mới đây, bóng đá Anh được môn phen ngỡ ngàng khi Chelsea điền tên GĐKT Petr Cech vào danh sách đăng ký thi đấu Premier League. Thủ thành người CH Séc đã giải nghệ năm 2019 trong màu áo Arsenal, sau đó quay lại Chelsea đóng vai trò mới. Ấy thế mà anh lại có cơ hội ra sân một lần nữa, khi trở thành thủ môn thứ 4 của The Blues sau Mendy, Kepa và Caballero.
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, Petr Cech đã thể hiện khả năng cản phá ấn tượng như thời còn thi đấu. Chưa biết chừng, người đồng đội cũ và nay là HLV – Frank Lampard sẽ đặt niềm tin vào người gác đền 39 tuổi trong chặng đường sắp tới.

Petr Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU hình ảnh

Petr Cech trở lại luyện tập

Sau trận hoà Sevilla, Lampard lý giải: “Petr Cech vẫn luyện tập với các thủ môn trong một thời gian rồi, anh ấy đạt thể trạng tốt và vẫn còn khá trẻ. Với tác động của Covid, đội hình của chúng tôi có thể sẽ thiếu hụt nếu có ai đó nhiễm bệnh hoặc cách ly, vì vậy đây là một quyết định rất dễ dàng. Cech luôn sẵn sàng khi chúng tôi cần anh ấy.”
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Old Trafford của Man United.

VIDEO Petr Cech bay nhảy trong buổi tập của Chelsea
video
Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.
Lampard: Cech vẫn còn trẻ mà!
Lampard tiết lộ lý do điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu của Chelsea mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X