Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Chúng tôi đã kéo fan Arsenal trở lại với mình"

Thứ Ba 03/10/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ phấn khởi của thủ môn người CH Séc với những dấu hiệu trở lại rất tích cực của Pháo Thủ sau thảm bại trước Liverpool hồi cuối tháng Tám.

Arsenal tưởng chừng như đã sụp đổ sau hai trận thua mở màn Premier League hồi cuối tháng Tám, đặc biệt thảm bại 0-4 trước Liverpool, nhưng không. Kể từ đó đến nay, Pháo Thủ trải qua 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng trong đó, trong khi trận hòa duy nhất thậm chí đáng ngợi khen hơn cả khi diễn ra trên thánh địa Stamford Bridge của ĐKVĐ Chelsea. Thời điểm hiện tại, họ đã leo dần lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Petr Cech Chung toi da keo fan Arsenal tro lai voi minh hinh anh
Arsenal đang trở lại mạnh mẽ kể từ sau thảm bại trên sân Liverpool

Cũng với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 mới nhất trước Brighton, Arsenal đã có trận thứ 4 liên tiếp giữ sạch lưới ở giải ngoại hạng Anh, một thành tích ấn tượng không chỉ xét trên mặt bằng chất lượng phòng ngự của CLB. Chính vì vậy, Petr Cech đã vô cùng phấn khích khi chia sẻ về khoảng thời gian lạc quan hiện tại của Pháo Thủ, khác hẳn với sự tức giận từng được anh biểu lộ với các đồng đội và cả HLV Arsene Wenger sau thảm bại ở Anfield.

Phát biểu của thủ môn người CH Séc: “Chúng tôi đã kéo các CĐV Arsenal trở lại với mình, giành lại sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ từ họ. Tôi đã nói sau trận thua Liverpool rằng đội bóng chỉ có thể làm được điều đó bằng nỗ lực của mỗi người, bằng thái độ, tinh thần thi đấu, những màn trình diễn và kết quả tích cực. Chúng tôi đã làm được, đặc biệt trên sân nhà và tôi hy vọng sẽ khiến NHM cảm thấy hạnh phúc thật lâu thật dài.”

“Chúng tôi giờ đã là một tập thể đúng nghĩa hơn. Bạn có thể thấy chúng tôi chuyển thế phòng ngự tốt hơn khi mất bóng trong những trận đấu gần đây, kể cả ở đại chiến. Vượt qua ngày đáng quên đó ở Liverpool, chúng tôi đều cải thiện phong độ và đạt được những kết quả tốt, qua đó đem đến sự tự tin cho mỗi cầu thủ và CĐV.”

“Tất nhiên những sai lầm vẫn không thể tránh khỏi, nhưng điều quan trọng là mỗi người chúng tôi đều biết nhanh chóng tự mình sửa sai và cả cho nhau, tất cả nhờ tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết trong toàn đội. Thành tích tốt trong thời gian gần đây của Arsenal là công lao của tất cả mọi người.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X