Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chuẩn bị rời Arsenal trở lại Chelsea

Thứ Bảy 27/04/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech rời Arsenal trở lại Chelsea, đó là khả năng có thể xảy ra. BLĐ đội bóng thành London đang lôi kéo thủ thành sinh năm 1982 trở lại Stamford Bridge.

Cech sắp trở lại Chelsea


Cách đây không lâu Petr Cech xác nhận chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người CH Séc đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Cech sau khi chia tay sân Emirates. 
 
Petr Cech rời Arsenal trở lại Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Petr Cech chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này


Theo Telegraph, Petr Cech rời Arsenal trở lại Chelsea. BLĐ đội bóng thành London đang lôi kéo thủ thành sinh năm 1982 trở lại Stamford Bridge. Trong quá khứ Cech đã có 11 năm thi đấu cho Chelsea, anh cùng đội bóng thành London giành rất nhiều danh hiệu. 

Giữa thủ môn 36 tuổi và Chủ tịch Roman Abramovich có mối quan hệ tốt. Tỷ phú người Nga luôn đánh giá cao những góp ý từ thủ môn người CH Séc. Abramovich muốn Cech đảm nhiệm một vai trò trong BLĐ đội bóng.

Kỷ từ khi Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo ra đi, Marina Granovskaia đã đảm nhận phần lớn nhiệm vụ do Emenalo để lại. Roman Abramovich muốn có người giúp đỡ cho Granovskaia và tỷ phú người Nga đang nhắm Petr Cech.
 
thu mon Petr Cech

Petr Cech sắp trở lại Chelsea


Trở lại Chelsea, Cech sẽ đảm nhiệm vai trò quảng bá thương hiệu của đội bóng, đồng thời tham gia vào công tác chuyển nhượng của CLB. Cech được cho là sẵn sàng trở lại nhưng sẽ không đưa ra quyết định trước khi mùa giải này khép lại.

Ngôi sao 36 tuổi đang cùng Arsenal hướng đến việc giành vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Nếu không thể vào Top 4 ở NHA, Arsenal sẽ giành vé dự C1 mùa tới nếu vô địch Europa League, ở giải đấu này họ đã vào đến bán kết.

Petr Cech phát biểu về Arsenal, thủ thành người CH Séc tuyên bố anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch Europa League vào cuối mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X