Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chống đối Di Matteo, phòng thay đồ Chelsea hỗn loạn

Thứ Hai 19/11/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Di Matteo đang phải chật vật để giữ chiếc ghế của mình tại Stamford Bridge chỉ 6 tháng sau khi cùng Chelsea nâng cúp vô địch Champions League.

Khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng Chelsea đã không giữ được phong độ đó xuyên suốt và tự đẩy mình vào khủng hoảng. Chelsea chỉ mới giành được 3 chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây nhất chưa kể đến cơ hội đi tiếp tại Champions League còn trở nên mong manh sau trận hòa thất vọng trước Juventus.

Roman Abramovich dường như đã không còn giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn. Không chỉ có nhà tài phiệt người Nga mới như vậy. Thủ thành Petr Cech cũng đã điên đầu và không kiềm chế được sự tức giận khiến phòng thay đồ rơi vào căng thẳng sau thất bại 1-2 trước West Brom hôm thứ Bảy vừa qua.

Học trò bắt đầu bất mãn với cách điều hành của Di Matteo
Học trò bắt đầu bất mãn với cách điều hành của Di Matteo

Cech buồn bực vì hàng thủ quá tồi tệ của Chelsea khiến họ bị Man City bỏ xa tới 4 điểm trên BXH. Thủ thành kỳ cựu đã lầm bầm rằng màn trình diễn là “rác rưởi và tất cả các người đều biết điều đó.” Một thành viên của đội bóng đứng gần Cech lúc đó còn nghe được thủ thành này nói rằng : “Thế mà tự gọi mình là nhà vô địch Champions League ư”- ám chỉ Di Matteo.

Chứng kiến sự bất mãn của học trò nhưng Di Matteo vẫn giữ được sự điềm tĩnh trong bài phát biểu trước truyền thông ít phút sau đó. Tuy vậy, khi trở lại phòng thay đồ, nhà cầm quân người Italia tỏ thái độ hằn học và dẫm chân nặng nề trên sàn, điều mà người ta hiếm thấy khi ông còn dẫn dắt West Brom.

Sự sa sút sức mạnh nơi hàng thủ Chelsea được cho là xuất phát từ việc thiếu vắng trụ cột John Terry. Trung vệ người Anh không chỉ là cầu thủ tài năng mà còn đóng vai trò thủ lĩnh. Theo thống kê, Chelsea trung bình cứ để lọt lưới 2 bàn trong những trận đấu không có Terry.

“Tất nhiên chúng tôi nhớ cậu ấy, một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy mang lại cho chúng tôi sự tin tưởng đối với tuyến dưới và cho đội bóng nói chun”, Di Matteo chia sẻ.

Thử thách dành cho Di Matteo là trận tái đấu với Juventus tại Champions League và sau đó là trận tiếp đón Manchester City trên sân nhà Stamford Bridge. Đây được coi là những trận cầu sẽ quyết định tương lai của Di Matteo trong bối cảnh Roman Abramovich nhận được thông tin rằng Pep Guardiola muốn đến Chelsea làm việc sau khi trở lại với bóng đá vào mùa Hè tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X