Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chọn số áo theo phong cách “siêu độc”

Chủ Nhật 12/07/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech đã chính thức rời Chelsea để cập bến Arsenal, tại Emirates anh sẽ mang số áo 33.

Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai, cuối cùng thủ thành Petr Cech cũng rời Chelsea để cập bến Arsenal. Để có được thủ thành kỳ cựu người Séc đội bóng của HLV Wenger đã phải chi ra 11 triệu bảng. Ngày hôm qua, 11/07, bản hợp đồng chất lượng của Pháo thủ đã có buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới. Cũng trong ngày hôm qua, thủ thành 33 tuổi đã chính thức chọn số áo cho mình ở mùa giải tới. Cựu thủ thành của Chelsea đã gây một bất ngờ rất lớn khi chọn cho mình chiếc áo số 33.
Cech roi Chelsea toi Arsenal, khoac ao so 33 hinh anh
Petr Cech mang số áo 33 tại Arsenal
Petr Cech cho rằng anh chọn số áo 33 mang rất nhiều ý nghĩa. Cụ thể, chia sẻ trên Twitter cá nhân, thủ thành người CH Séc đã lý giải tại sao anh chọn áo số 33 với rất nhiều ẩn ý bên trong: “Tôi hy vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng ở mùa giải tới, cột sống cũng có 33 đốt sống. Tôi đến Arsenal năm 33 tuổi và đã có 333 trận tại Premier League, bởi vậy tôi không khó khăn khi chọn cho mình số áo 33 ở đội bóng mới”.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Petr Cech hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của Arsenal ở mùa giải tới. Lúc này, Szczesny đang có phong độ không tốt trong khi đó Ospina được cho là sẽ ra đi vào hè này. HLV Wenger khẳng định muốn giữ cả Szczesny và Ospina ở lại với đội bóng làm phương án dự phòng, thế nhưng sẽ không dễ dàng bởi những thủ thành này sẽ không cam chịu dự bị. Được biết, Petr Cech đã được HLV Wenger điền tên vào danh sách 27 cầu thủ của Arsenal sang Singapore thi đấu trong chuyến du đấu mùa hè 2015. Nhiều khả năng, Cech sẽ được ra sân để có trận đấu ra mắt NHM Pháo thủ.

Nhiều khả năng Cech sẽ có trận đấu chính thức trong màu áo Arsenal vào ngày 2/8, đặc biệt đối thủ của Arsenal ở trận đấu này lại là Chelsea, đội bóng mà thủ thành người Séc vừa dứt áo ra đi. Hai đội sẽ đối đầu trong trận tranh Siêu cúp nước Anh tại sân Wembley. Năm ngoái, Arsenal đã đánh bại Man City tới 3-0 ở trận tranh Community Shield. Với sự góp mặt của Cech, các Pháo thủ đang hy vọng sẽ tiếp tục tái lặp được thành tích trước các nhà ĐKVĐ nước Anh Chelsea.

Video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X