Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chọn người thay thế Wenger

Thứ Ba 15/05/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu về Arsenal, thủ môn người Cộng Hòa Séc đã nói về việc lựa chọn HLV mới thay thế Wenger.

Cech nói về người thay thế Wenger


Arsenal đang rất tích cực tìm người thay thế HLV Wenger. Hàng tá những ứng viên đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Theo Mirror, Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán với những ứng viên thay thế “Giáo sư”.
 
Petr Cech phát biểu về Arsenal hình ảnh

Petr Cech nói về người thay thế HLV Wenger


Petr Cech phát biểu về Arsenal, thủ môn người Cộng Hòa Séc đã nói về việc lựa chọn HLV mới thay thế Wenger.

“CLB có một triết lý và phong cách thi đấu riêng, điều quan trọng nhất là HLV mới sẽ tiếp tục di sản do Wenger để lại. Sẽ thật tuyệt vời nếu một HLV mới cũng ưa thích lối chơi tấn công đẹp mắt”.

“Đội bóng không được vội vàng trong việc tìm kiếm người thay Wenger, đây là công việc rất quan trọng. Bởi vậy tôi muốn đội bóng thận trọng trong từng bước đi. Chúng tôi đang cố gắng đưa về người đủ sức thay thế Wenger”.

Arsenal quan tâm Allegri, ngoài ra những Mikel Arteta và Julian Nagelsmann cũng là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới.

Petr Cech khẳng định anh không biết kế hoạch cụ thể của đội bóng: “Tôi không biết Arsenal đang đàm phán với ai, đó không phải là nhiệm vụ của tôi”.
 

Petr Cech tiếc nuối vì không thể chia tay HLV Wenger với một danh hiệu

 

Arsenal đã rất cố gắng vô địch Europa League mùa này để làm quà tặng HLV Wenger, song không thành công. Họ đã chính thức bị Atletico loại với tỷ số 1-2 sau hai lượt trận ở bán kết.
 
Cech va Mustafi thieu an y khien Arsenal thung luoi

Cech tiếc nuối vì Arsenal không thể vô địch Europa League


Petr Cech tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể chia tay ông thầy người Pháp với một danh hiệu.

“Khi nghe tin ông Wenger chia tay đội bóng vào cuối mùa, chúng tôi đã rất quyết tâm vô địch Europa League. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này để làm quà chia tay ông ấy, nhưng rất tiếc chúng tôi không làm được”.

“Arsenal đều tỏ ra rất thất vọng sau khi không thể vào chung kết Europa League, chúng tôi đã chơi cố gắng nhưng Atletico Madrid cho thấy họ xứng đáng vào chung kết hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X