Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech choáng váng bởi khoảng cách giữa Arsenal và Man City

Thứ Sáu 30/03/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Petr Cech phát biểu về Arsenal, anh tỏ ra choáng váng khi chứng kiến cách biệt về điểm số giữa Pháo thủ và đội đầu bảng Man City.

 

Arsenal để Man City bỏ lại quá xa

 

Ở mùa giải này, Arsenal thi đấu không quá ấn tượng. Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém Top 4 khoảng cách 13 điểm, đặc biệt đội chủ sân Emirates kém đội đầu bảng Man City đến 33 điểm trên bảng xếp hạng.
Kem Man City 33 diem, Petr Cech phat bieu ve Arsenal hinh anh

Arsenal kém đội đầu bảng Man City đến 33 điểm

Arsenal đã không còn khả năng vô địch Premier League từ khá lâu rồi, thậm chí cơ hội cạnh tranh Top 4 của họ cũng rất khó khăn. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng, khả năng Pháo thủ san lấp cách biệt 13 điểm là rất khó khăn.

Thầy trò Wenger chỉ còn duy nhất mặt trận Europa League để hy vọng vào một danh hiệu đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu không vô địch giải đấu này, đội chủ sân Emirates sẽ trải qua một mùa giải thất vọng và khả năng ông Wenger bị sa thải là hoàn toàn có thể.
 

Petr Cech sốc vì cách biệt giữa Arsenal và Liverpool

 

Petr Cech phát biểu về Arsenal, anh tỏ ra choáng váng khi chứng kiến cách biệt về điểm số giữa Pháo thủ và đội đầu bảng Man City: “Mùa trước chúng tôi đã trải qua một mùa giải thất vọng khi không có được vé dự Champions League, chúng tôi đã không thể làm được điều mà 21 năm gần nhất đều hoàn thành vào cuối mùa giải, đó là sự thất vọng rất lớn”.
Petr Cech

Petr Cech phát biểu về Arsenal

“Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng, chúng tôi sở hữu một đội hình với chiều sâu khá tốt. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại để Man City bỏ lại với khoảng cách lớn như vậy. Tôi cảm thấy thất vọng khi nhìn vào bảng xếp hạng, Arsenal đã tiếp tục có thêm một mùa giải chơi không tốt ở đấu trường Ngoại hạng Anh” Petr Cech phát biểu về Arsenal.

Thủ thành sinh năm 1982 khẳng định Arsenal buộc phải vô địch Europa League mùa giải này: “Đấu trường Europa League là cơ hội duy nhất để chúng tôi có danh hiệu và giành vé dự Champions League, toàn đội đều hiểu được điều đó. Arsenal sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu này”.

Phong độ của Petr Cech ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X