Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech CHÍNH THỨC trở lại Chelsea, nhậm chức cố vấn kỹ thuật

Thứ Sáu 21/06/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới chào đón Petr Cech trở lại CLB, đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật và thành tích.

Sau 4 năm từ ngày chia tay Chelsea sang Arsenal thi đấu, Petr Cech đã quay lại và được giao một trọng trách mới.

Thông qua các phương tiện truyền thông chính thức của mình, Chelsea mới công bố Petr Cech đã tái xuất tại CLB. Cựu thủ môn 37 tuổi này từ ngày hôm nay sẽ là Cố vấn kỹ thuật và thành tích cho The Blues. Anh mới xuất hiện tại trụ sở của Chelsea bên cạnh Giám đốc Marina Granovskaia và ký kết vào hợp đồng mới.

Petr Cech trở lại Chelsea, đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật hình ảnh

Petr Cech trở lại Chelsea nhậm chức cố vấn kỹ thuật


Trọng tâm công việc của Cech sẽ là đưa ra những lời khuyên cho Chelsea trong tất cả các vấn đề liên quan tới chuyên môn của đội bóng. Bên cạnh đó, anh cũng góp phần gắn kết giữa đội 1 và học viện của họ, đảm bảo rằng các bộ phận hỗ trợ khác nhau làm việc hiệu quả.

Trong ngày nhận việc mới, Cech nói: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội gia nhập Chelsea FC một lần nữa và góp phần tạo ra môi trường với hiệu suất cao nhất để tiếp tục duy trì thành công mà CLB đã đạt được trong 15 năm qua. Tôi mong chờ thử thách mới và hy vọng tôi có thể vận dụng tất cả kiến thức và kinh nghiệm bóng đá của mình để giúp đội bóng đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.”

Pert Cech Chelsea
Thủ môn CH Séc từng giành mọi danh hiệu có thể cùng The Blues

Về phần Giám đốc Granovskaia, người đàn bà quyền lực của Chelsea cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Petr trở về ngôi nhà Chelsea. Trong sự nghiệp chơi bóng tại đây, cậu ấy luôn là một trong những thành viên tận tâm, thành công và chu đáo nhất mà chúng tôi từng có.”

“Chúng tôi luôn hy vọng rằng khi Petr giải nghệ, chúng tôi sẽ gặp lại cậu ấy ở Chelsea FC. Sắp tới, chúng tôi rất vui mừng được bổ sung chuyên môn và kiến thức trong các trận đấu cho đội ngũ kỹ thuật.”

Trong sự nghiệp tại Chelsea, Cech đã giành được mọi danh hiệu có thể cùng CLB. Tổng cộng, cựu thủ môn người CH Séc có 15 danh hiệu lớn nhỏ tại sân Stamford Bridge đáng chú ý nhất là 4 Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X