Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 25/07/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1982 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal hơn là ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Roma và Chelsea quan tâm Petr Cech


Mùa giải vừa qua, thủ môn Petr Cech là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi không duy trì phong độ ổn định, anh mắc rất nhiều sai lầm. 
 
Petr Cech lên tiếng về tương lai hình ảnh

Petr Cech được nhiều đội bóng quan tâm


Chính việc Cech sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận bàn thua và không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Sau khi tiếp quản Arsenal thay Wenger, HLV Emery đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. 

Sau một thời gian đàm phán Arsenal đã chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen, Pháo thủ đã phải bỏ ra 22 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1992. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi khiến tương lai Petr Cech bị ảnh hưởng. 

Khả năng cầu thủ 36 tuổi phải ngồi dự bị ở mùa giải tới là khá cao, biết được điều này một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người CH Séc. Chelsea muốn mua lại Cech, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1982 trong trường hợp Courtois đến Real. Roma cũng muốn có Cech thay Alisson.
 

Petr Cech lên tiếng về tương lai

 

Petr Cech lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1982 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal hơn là ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Petr Cech lên tiếng về tương lai hình ảnh

Petr Cech tuyên bố ở lại Arsenal


“Tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó. Tôi đang tập trung vào việc tập luyện, qua đó đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải tới. Arsenal là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nhưng tôi không ngại điều đó”.

“Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính. Tôi đang nỗ lực để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được bắt chính ở mùa giải tới. Đó là mục tiêu của tôi và tôi đang quyết tâm biến điều đó trở thành hiện thực”.

Với việc Cech tuyên bố ở lại, nhiều khả năng David Ospina sẽ phải ra đi. Thủ môn 30 tuổi lúc này là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Pháo thủ, anh đang đàm phán để rời Emirates.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X