Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech chia tay Chelsea

Thứ Hai 27/06/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chân Giám đốc Marina Granovskaia, huyền thoại Petr Cech mới đây đã nộp đơn từ chức khỏi cương vị Cố vấn kĩ thuật tại Chelsea.

Petr Cech nộp đơn xin rời Chelsea

Sau Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc điều hành Marina Granovskaia, tới lượt Petr Cech là cái tên tiếp theo chuẩn bị rời khỏi BLĐ Chelsea. 

Cựu thủ môn người CH Séc vừa nộp đơn xin từ chức khỏi cương vị Cố vẫn kĩ thuật. Phía Chelsea cũng đã xác nhận thông tin Petr Cech sẽ chia tay đội bóng sau ngày 30/6 tới.

Việc Petr Cech chia tay Chelsea đã được dự báo trước sau khi Marina Granovskaia ra đi. Kể từ khi đảm nhiệm cương vị Cố vấn kĩ thuật tại The Blues, huyền thoại sân Stamford Bridge làm việc khá ăn ý với nữ giám đốc người Nga. 

Petr Cech chia tay Chelsea 1
Petr Cech chuẩn bị rời Chelsea.

Trước đó, xuất hiện thông tin cho tương lai của Petr Cech tại Chelsea phụ thuộc vào Giám đốc kĩ thuật mới tại đội bóng. Hiện tại, vị trí này ở Stamford Bridge vẫn đang bỏ trống.Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra nhanh hơn so với hình dung của nhiều người.

Sau khi nắm quyền sở hữu Chelsea, các ông chủ người Mỹ và Thụy Sĩ đang cơ cấu lại thành phần BLĐ. Và những cộng sự trung thành của Roman Abramovich trước đây đều lần lượt rời khỏi Stamford Bridge.

Tỉ phú Todd Boehly trở thành Chủ tịch mới của đội bóng. Tạm thời, ông đảm nhiệm luôn việc đàm phán với những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong phiên chợ hè 2022. Trong thời gian tới, The Blues sẽ nhanh chóng tìm ra 1 Giám đốc kĩ thuật phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X