Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech thừa nhận bị cóng khi thi đấu sau hơn 1 năm giải nghệ

Thứ Ba 15/12/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt chính cho U23 Chelsea, Petr Cech thừa nhận mất một khoảng thời gian để làm quen với nhịp độ thi đấu sau hơn 1 năm từ ngày tuyên bố giải nghệ.

Petr Cech bắt chính cho U23 Chelsea

Rạng sáng nay, Petr Cech bắt chính cho U23 Chelsea trong trận gặp U23 Tottenham tại Premier League. Cả hai thủ môn của U23 Chelsea vì những lý do khác nhau không thể góp mặt, do đó thủ thành 38 tuổi nhận lời hỗ trợ đội bóng.

Lần đầu trở lại sân cỏ sau hơn 1 năm từ ngày tuyên bố giải nghệ, Petr Cech đã có chút lúng túng với không ít tình huống xử lý bóng lỗi. Anh nhận 2 bàn thua chỉ sau khoảng 15 phút bóng lăn sau những pha ra vào không dứt khoát.

Petr Cech thừa nhận bị cóng khi ra sân sau hơn 1 năm giải nghệ hình ảnh
Petr Cech bắt chính cho U23 Chelsea trong trận gặp U23 Tottenham.

Dù vậy, Petr Cech vẫn cùng U23 Chelsea giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Sau trận đấu, thủ môn người Cộng hòa Séc thừa nhận đã bị khớp khi trở lại thi đấu sau một khoảng thời gian dài.

"Trong khoảng 20 phút đầu tiên, tôi phải rất khó khăn để thích nghi với nhịp độ thi đấu và cảm giác di chuyển, điều tôi vốn đã quá quen thuộc trước đây. Thật may khi tôi đã không mất nhiều thời gian để làm quen và cảm thấy mọi chuyện ổn hơn sau 20 phút đầu tiên.

Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Những trận đấu như thế này là nhiệm vụ của tôi. Tôi phải luôn sẵn sàng ra sân trong những trường hợp cấp bách. Trận đấu này giúp tôi tìm lại rất nhiều cảm giác thi đấu."

Pha xử lý đi vào lòng đất của Petr Cech trong ngày tái xuất sân cỏ
Tái xuất sân cỏ trong màu áo U23 Chelsea sau hơn 1 năm tuyên bố giải nghệ, không quá khó hiểu khi Petr Cech mắc phải một số tình huống xử lý lỗi.
Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
Petr Cech được chỉ định bắt chính cho... đội trẻ Chelsea
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo đội U23 Chelsea ở trận đấu gặp U23 Tottenham vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X