Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech cảnh báo đồng đội: Man Utd sẽ chơi giống Shakhtar Donetsk

Thứ Năm 25/10/2012 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thủ thành số một tại Stamford Bridge và ĐTQG Czech nhận định rằng Man Utd có lối chơi phòng ngự phản công rất giống với Shakhtar. Và anh cũng như các đồng đội cần đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn đi vào vết xe đổ tại Donbass Arena hai ngày trước.

Chelsea rời sân nhà của "đại gia" Ukraina với thất bại 1-2. Thế nhưng nhiều người tin rằng, nếu không có sự xuất sắc của Petr Cech trong hiệp 2, trận thua của ĐKVĐ Champions League sẽ còn ê chề hơn nhiều. Bỏ qua thất bại tại đấu trường châu âu, Chelsea quay trở về nước Anh để chuẩn bị cho vòng 9 Premier League. Nhưng cuộc đối đầu lần này cũng chẳng dễ thở hơn trận đấu hồi giữa tuần là bao bởi đối thủ của họ chính là Quỷ Đỏ thành Manchester. Tỏ ra thận trọng về đối thủ, Petr Cech đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Man Utd.

David Luiz
Chelsea đã có một ngày thi đấu rất vất vả trước Shakhtar Donetsk. Và Petr Cech
hi vọng điều đó sẽ không phải lặp lại khi Chelsea tiếp đón Man Utd tại Stamford Bridge

Anh nói: "Man Utd có lối chơi phòng ngự phản công với những mũi nhọn nguy hiểm như Rooney, Van Persie, Nani và Chicharito. Lối chơi của họ ít nhiều giống với Shakhtar Donetsk. Trong trận đấu hồi giữa tuần qua chúng tôi đã không khắc chế được đối thủ và để cho họ có quá nhiều khoảng trống. Hi vọng rằng trận thua trước Shakhtar Donetsk sẽ là bài học cho Chelsea để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đối đầu với Man Utd vào cuối tuần."

Mặc dù mùa trước, Man Utd không thể đả bại Chelsea tại Stamford Bridge nhưng phong độ ghi bàn của bộ đôi tiền đạo bên phía Man Utd quả rất đáng để The Blues lo ngại. Trong 6 bàn thắng ghi được vào lưới Chelsea mùa trước trong chiến thắng 3-1 của Man Utd tại Old Trafford và trận hòa 3 đều tại sân nhà đối phương, Rooney đã đóng góp một nửa. Trong khi đó, Van Persie cũng ghi được một hat-trick vào lưới Chelsea ngay tại Stamford Bridge giúp The Gunners giành chiến thắng đậm 5-3. Thêm vào đó, phong độ của 2 tay sân bàn này ở mùa giải năm nay đang rất ấn tượng. Van Persie đã có được 8 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trong khi Rooney đã 5 lần lập công trong 3 trận đấu gần đây (3 trận cho tuyển Anh và 2 bàn cho Man Utd trong trận gặp Stoke).

Và ngay từ lúc này, Cech đã nhận thức được sự nguy hiểm của hai chân sút này: "Van Persie là cầu thủ có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Cùng với Rooney, họ là bộ đôi tấn công rất đáng sợ. Tuy nhiên Chelsea chắc chắn sẽ chơi phòng thủ tốt hơn. Mặc dù vậy, tôi cũng hi vọng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và cống hiến của cả 2 đội."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X