Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech cảnh báo các đồng đội hãy chú ý đến Drogba

Thứ Tư 26/02/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm nay, Chelsea sẽ chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với đội chủ nhà Galatasaray trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Phải gặp lại người đồng đội cũ Didier Drogba, thủ thành Petr Cech không quên cảnh báo The Blues về sự nguy hiểm của chân sút người Bờ Biển Ngà đồng thời kêu gọi các hậu vệ bên phía đội bóng thành London chơi tập trung nhất có thể.

Didier Drogba là một trong những tài năng gốc Phi hiếm hoi thành công tại châu Âu vài năm trở lại đây
Thủ thành Petr Cech cảnh báo các đồng đội cần phải đặc biệt chú ý đến Didier Drogba 

Cuộc tái ngộ giữa Didier Drogba cùng các đồng đội cũ ở Chelsea năm nào chắc chắn sẽ rất đáng xem. Bên cạnh đó, tiền đạo 35 tuổi này cũng còn được gặp lại “người thầy” đã giúp anh vươn lên tầm cỡ của một ngôi sao hàng đầu thế giới, đó là HLV Jose Mourinho. Đêm nay, cuộc đối đầu giữa Chelsea và Galatasaray giống như một sự xếp đặt đầy tình cờ, đầy ngẫu nhiên nhưng vẫn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ bởi tuổi tác ngày một nhiều hơn nhưng Drogba vẫn luôn được đánh giá là mẫu trung phong cực kỳ nguy hiểm. Với bất cứ đội bóng nào, hay bất cứ hàng phòng ngự nào, chỉ cần một phút thiếu tập trung thôi, đều có thể phải trả giá bởi khả năng săn bàn sát thủ của chân sút người Bờ Biển Ngà. Cũng bởi đã quá hiểu Drogba do từng có nhiều năm chơi bóng bên cạnh nhau tại Chelsea, thủ thành Petr Cech mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải đặc biệt chú ý tới tiền đạo của Galatasaray.

Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu, thủ môn người CH Séc đã có những nhận định đánh giá rất cao về Drogba. Bên cạnh đó, Cech cũng khẳng định rằng người đồng đội cũ của anh hoàn toàn đủ khả năng làm nên những bất ngờ để thay đổi cục diện trận đấu. Đó cũng chính là lý do vì sao các hậu vệ Chelsea cần phải ra sân với sự tập trung cao nhất.

Phát biểu trước các phóng viên, Cech cho biết: “Đương nhiên là tôi biết quá rõ Drogba rồi. Ở Chelsea, ngoài tôi ra, còn nhiều người biết về anh ấy. Ngay cả HLV Mourinho, ông ấy cũng hiểu rất rõ Drogba. Đó là một mẫu tiền đạo cực kỳ nguy hiểm. Drogba có thể ghi bàn trong bất cứ thời điểm nào nếu như hàng phòng ngự chơi không tập trung. Anh ấy là một trung phong cắm sở hữu các kỹ năng toàn diện”.

“Chúng tôi hiểu rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với Drogba. Nhưng điều quan trọng là toàn đội phải chơi với thái độ nghiêm túc nhất. Đó có thể là một thử thách với chúng tôi nhưng Chelsea sẽ cố gắng để khiến Drogba không thể ghi bàn. Tôi hy vọng các hậu vệ sẽ chú ý đến anh ấy trong bất cứ thời điểm nào”.

“Drogba từng ở sân Stamford Bridge tới 9 năm và trở thành một phần quan trọng của The Blues. Anh ấy cũng đạt được rất nhiều thành công ở đây. Nhưng tôi biết, anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Hiện giờ, anh ấy đang là cầu thủ của Galatasaray và chắc chắn anh ấy sẽ thi đấu hết mình cho họ”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X