Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech cân nhắc tương lai tại Chelsea

Thứ Năm 23/06/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Petr Cech đang cân nhắc nghiêm túc việc rời bỏ cương vị Cố vấn kĩ thuật tại Chelsea sau sự ra đi từ phía Giám đốc điều hành Marina Granovskaia.

Petr Cech sẽ theo chân Marina Granovskaia rời Chelsea?

Cách đây ít ngày, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chia tay Chelsea sau hơn 10 năm gắn bó. Trong quãng thời gian gắn bó với Stamford Bridge, bà đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng, trong đó đáng chú ý nhất là việc đàm phán mua bán cầu thủ. Nhờ tài đàm phán của Marina Granovskaia, Chelsea đã chiêu mộ được không ít cầu thủ chất lượng với giá tốt.

Việc người đàn bà quyền lực của Chelsea ra đi đã được dự báo từ trước khi Roman Abramovich rao bán CLB. Ai cũng biết Marina Granovskaia là trợ thủ đắc lực của tỉ phú người Nga.

Petr Cech cân nhắc tương lai tại Chelsea 1
Petr Cech đang cân nhắc tương lai tại Chelsea.

Sau khi Marina Granovskaia chia tay Chelsea, Cố vấn kĩ thuật Petr Cech cũng đang xem xét nghiêm túc tương lai tại CLB. Huyền thoại của The Blues sau khi đảm nhiệm vai trò này đã làm việc rất ăn ý với Marina Granovskaia

Dự kiến Petr Cech sẽ có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Todd Boehly để bàn thảo về kế hoạch của BLĐ trong thời gian tới, đồng thời làm rõ luôn vai trò của mình trong kế hoạch này.

Hiện tại, Chủ tịch Todd Boehly nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật tạm thời. BLĐ sẽ nhanh chóng tìm kiếm và bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật khác ở thời điểm phù hợp. Khi ấy, Petr Cech sẽ xem xét việc mình có thể làm việc ăn ý với Giám đốc kĩ thuật mới của Chelsea hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở một diễn biến khác, Chelsea sau khi thanh lý được Romelu Lukaku sẽ lập tức thực hiện những thương vụ chuyển nhượng nâng cấp đội hình trong thời gian tới. Được biết, The Blues sẽ được những ông chủ mới chu cấp cho 200 triệu Bảng trong phiên chợ hè 2022.

Bruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của ChelseaBruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của Chelsea
Bruce Buck thông báo sẽ rời ghế Chủ tịch của Chelsea sau 19 năm, ông sẽ rời đi vào cuối tháng này và thông tin được The Blues xác nhận. 
Chelsea chính thức chia tay Marina Granovskaia, bất ngờ với người thay thếChelsea chính thức chia tay Marina Granovskaia, bất ngờ với người thay thế
Chelsea đã xác nhận chia tay Giám đốc Marina Granovskaia, ông chủ mới của CLB Todd Boehly là người thay thế tạm thời trước khi CLB tìm được người mới. 
MU và Chelsea đại chiến giành người đưa Liverpool lên tầm cao mớiMU và Chelsea đại chiến giành người đưa Liverpool lên tầm cao mới
MU và Chelsea đang cạnh tranh khốc liệt để hy vọng có được Michael Edwards, ông từng là cựu chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X