Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: Arsenal không còn là những đứa trẻ

Chủ Nhật 13/11/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn người CH Séc tin tưởng Pháo Thủ giờ đây luôn là một ứng cử viên vô địch Premier League thực sự nhờ có sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng.

Mặc dù vẫn chưa thể kết thúc cơn khát danh hiệu lớn đã kéo dài suốt hơn một thập niên qua nhưng nhìn nhận công bằng, Arsenal cũng có những tiến bộ đáng kể trong vòng ít năm qua, đặc biệt là mùa giải vừa rồi khi kết thúc với ngôi á quân nước Anh, vị trí cao nhất của họ kể từ ngày nâng cao chiếc cúp vàng năm 2004.

Petr Cech Arsenal khong con la nhung dua tre hinh anh
Cech khẳng định những thương vụ bom tấn như Ozil giúp Arsenal không còn "trẻ con" và thực sự cạnh tranh ngôi vô địch Premier League

Cải thiện không ngừng về lối chơi và tâm lý của cầu thủ nhờ vào sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng nên bất chấp còn đó những vấn đề, Arsenal giờ đây thực sự là một ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League chứ không chỉ còn loanh quanh với mục tiêu top 4. Petr Cech, ví dụ tiêu biểu cho việc Pháo Thủ thành London đã biết đầu tư cho các ngôi sao khi đầu quân từ hàng xóm kình địch Chelsea hồi hè năm ngoái, tự tin khẳng định tham vọng với một tập thể “không còn là những đứa trẻ”.

Thủ môn 34 tuổi người CH Séc phát biểu: “Arsenal mang sức mạnh ngang ngửa bất kỳ ứng cử viên vô địch Premier League nào. Khác biệt giờ đây khi đội bóng không còn là của những đứa trẻ mà thay vào đó là bao gồm những ngôi sao đẳng cấp. Cách đây mới 4-5 năm thôi thì sau mỗi mùa giải, đội bóng luôn phải bán đi những tên tuổi trụ cột của mình và cứ thế xây dựng lại từ đầu bằng những tài năng mới nổi nhưng kém bản lĩnh.”

“Các bạn có thể nhìn vào Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay mới nhất là Granit Xhaka để thấu hiểu về sự đổi thay của Arsenal. Lúc này, HLV luôn có được những gì tốt nhất mà ông ấy muốn để cạnh tranh trên các đấu trường quan trọng. Arsenal đang sở hữu một đội hình tuyệt vời đủ sức cạnh tranh cho mọi danh hiệu lớn, không chỉ chất lượng mà chiều sâu lực lượng cũng được nâng cao, giúp chúng tôi không còn vất vả với cơn bão chấn thương và để rồi hụt hơi đầy đáng tiếc như thời gian trước.”

Thời điểm hiện tại, Arsenal chỉ kém ngôi dẫn đầu của Liverpool vỏn vẹn 2 điểm nên vị trí thứ 4 của họ cũng không phải vấn đề gì quá to tát để lo lắng. Quay trở lại Premier League cuối tuần sau sau loạt trận quốc tế, Pháo Thủ sẽ bước vào trận đại chiến trên Old Trafford của kình địch Man Utd, ông lớn vốn đang loay hoay với vô vàn bất ổn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X