Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: “Arsenal không cần quan tâm đến Liverpool và Man City”

Chủ Nhật 21/05/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người CH Séc thúc giục tinh thần các đồng đội trước trận đánh quyết định tối nay với Everton, mặc dù hiểu rằng mọi nỗ lực sau cùng có thể vẫn chỉ là vô ích.

Quyền tự quyết đã không nằm trong tay Arsenal trong cuộc đua top 4 Premier League. Trong vòng đấu hạ màn tối nay, họ vừa phải đá thắng Everton càng to càng tốt, vừa phải trông ngóng những điều kỳ diệu ở Anfield và Vicarage Road, những nơi Liverpool bị Middlesbrough chí ít bị cầm hòa hoặc Man City nhận thất bại nặng nề trước Watford.

Petr Cech Arsenal khong can quan tam den Liverpool va Man City hinh anh
Thủ môn Petr Cech kêu gọi Arsenal không cần quan tâm đến Liverpool và Man City

Mọi viễn cảnh đều quá khó cho Pháo Thủ thành London và dù cho vẫn cố gắng giữ niềm tin lạc quan để có màn chia tay mùa giải tốt đẹp với NHM, các cầu thủ vô vọng hiểu rằng cánh cửa trở lại Champions League gần như đã đóng sập với họ. Đây cũng là thời điểm để một người thủ lĩnh tinh thần như Petr Cech có nhiệm vụ khơi dậy ý chí chiến đấu cho các đồng đội. Trước trận Arsenal vs Everton, thủ môn 35 tuổi người CH Séc phát biểu:

“Arsenal không cần quan tâm đến Liverpool và Man City. Bản thân trận đấu với Everton đã rất khó khăn rồi, chúng tôi phải tập trung hoàn toàn để đạt được mục tiêu giành chiến thắng. Với những kết quả còn lại, hy vọng chúng sẽ diễn ra như ý chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, đó không phải là việc trước và trong trận đấu với Everton. Chúng tôi chỉ có thể quan tâm đến Liverpool và Man City trong phòng thay đồ sau khi kết thúc trận đấu mà thôi.”

Giới mộ điệu đều đang thống nhất đặt cửa Arsenal lần đầu tiên sau 18 năm lỡ hẹn với đấu trường Champions League. Dù sao thì, Europa League có vẻ sẽ vừa tầm với Pháo Thủ hơn trong thời điểm hiện tại, khi họ rất cần một cuộc cách mạng ở Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X