Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Arsenal đá chưa đủ tốt để vào top 4"

Thứ Hai 29/01/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Petr Cech thất vọng cho rằng phong độ Arsenal mùa này chưa đủ tốt để lọt vào top 4 giành vé dự Champions League mùa sau.

 
Chỉ kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 5, Arsenal không được dự Champions League mùa này. Hơn nửa mùa giải trôi qua, nguy cơ không được dự Champions League mùa kế tiếp đang hiển hiện với thầy trò HLV Arsene Wenger, khi kém đội đứng thứ tư Liverpool khoảng cách 5 điểm.

Petr Cech khong hai long voi phong do cua Arsenal.
Petr Cech không hài lòng với phong độ của Arsenal.
Trên Sky Sports, Petr Cech cho biết: "Chúng tôi là đội thuộc đẳng cấp Champions League, thế nên chẳng ai muốn mất suất tại đấu trường này trong nhiều năm. Nhưng qua mỗi năm, cuộc chiến giành suất trong top 4 trở nên ngày càng khó khăn hơn bởi Premier League có sự cạnh tranh rất cao".
 
"Mùa này, chúng tôi đã có nhiều trận đấu không đạt đủ trình độ cần thiết, đó là thứ chúng tôi cần phải bổ sung trong phần còn lại của mùa giải. Lẽ ra chúng tôi phải giành được nhiều điểm hơn trong giai đoạn này".
 
Hiện tại, Arsenal cũng bị cho là đang suy yếu khi mất Alexis Sanchez vào tay Manchester United, đổi lại là sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan. Giới truyền thông Anh nhận xét "pháo thủ" chuẩn bị phá két để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund với giá kỷ lục.

Aubameyang ký hợp đồng 5 năm với Arsenal?
Theo Goal, Arsenal đã đồng ý chi 60 triệu bảng để đưa về tiền đạo Aubameyang từ Dortmund.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X