Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech ấm ức vì phải nhận thẻ đỏ

Thứ Hai 28/09/2009 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 1-3 trước Wigan hôm thứ Bảy vừa qua, thủ thành Petr Cech cho biết anh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và ấm ức vì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Phil Dowd.

Khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, Cech đã có pha lao ra cản phá cú đi bóng của tiền đạo Hugo Rodallega bên phía Wigan. Trọng tài Phil Dowd không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m, đồng thời đuổi thủ môn người CH Séc ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2.

 

Chính Hugo Rodallega bước lên thực hiện thành công quả 11m đó. Chơi với thế thiếu người, Chelsea tiếp tục lãnh bàn thua thứ 3 và chấp nhận đại bại với tỷ số 1-3. Đây là trận thua đầu tiên của “The Blues” sau 6 trận toàn thắng và họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay MU.

Bị coi là tội đồ dẫn đến thất bại của Chelsea, thủ thành Pech cho biết ông không đồng tình với quyết định của trọng tài và cảm thấy đó là pha xử lý không chính xác: “Tình huống penalty đó không hoàn toàn hợp lý. Tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì phải nhận thẻ đỏ và rời sân.

Tôi không phải người cuối cùng trước cầu môn trong pha đối mặt với tiền đạo đối phương. Ashley Cole đã lùi về phòng ngự phía sau và hoàn toàn có thể bọc lót được cho tôi”.

Dù đã lên tiếng bào chữa về lỗi lầm của mình nhưng Cech cũng thừa nhận Chelsea xứng đáng thất bại trước Wigan, đồng thời khẳng định toàn đội sẽ cải thiện phong độ ở các trận đấu sắp tới: “Chúng tôi đã chơi quá tồi, không kiểm soát được thế trận và thường xuyên mắc sai lầm ở tuyến dưới.

Sang hiệp 2, Chelsea đã chơi tốt hơn nhưng sau thời điểm phải nhận quả 11m đó, toàn đội đã sụp đổ. Premier League là một giải đấu trường kỳ và khắc nghiệt, bởi vậy tôi nghĩ chúng tôi không thể bất bại được mãi. Nhưng tôi tin toàn đội sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu sau trận thua này”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X