Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea tin Lampard đã ở trong thế buộc phải thắng

Thứ Bảy 17/08/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Emmanuel Petit cảm thấy Chelsea của tân HLV Frank Lampard đã ở trong thế buộc phải giành chiến thắng.

Emmanuel Petit tin rằng chiến thắng phải được Chelsea bảo đảm trước Leicester để tránh những hệ lụy khôn lường.

Hè này, Chelsea dù không muốn đã phải nói lời chia tay Eden Hazard – ngôi sao sáng giá số 1 đội bóng. HLV Maurizio Sarri cũng đã rời CLB và được kế nhiệm bởi Frank Lampard – một huyền thoại trong lòng người hâm mộ.

Cựu sao Chelsea tin Frank Lampard đã ở trong thế buộc phải thắng hình ảnh
Chelsea của Frank Lampard trải qua 2 trận liền không thắng

Lampard vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các trận đấu chính thức khi lần lượt thất bại ở vòng mở màn Premier League trước Man United và mới nhất là trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Liverpool. Dù hình thức có khác nhau khi trận thua đậm 0-4, trận thua trên loạt luân lưu 11m, cựu tiền vệ Petit tin rằng bằng mọi giá, Chelsea phải vượt qua Leicester vào chủ nhật như một cách xóa tan những u ám.

“Có lẽ Chelsea phải giành được chiến thắng, điều đó rất quan trọng đối với các cầu thủ, cho sự tự tin của họ và của cả Lampard”, nhà vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp nói với Paddy Power. “Sau trận đấu với MU, tôi tin rằng các cầu thủ đã nghĩ về việc Hazard ra đi khủng khiếp thế nào và họ sẽ thi đấu ra sao mà không có cậu ấy.”

“Tuy nhiên, sau trận Siêu cúp và chiến thắng trước Leicester có thể khiến niềm tin quay trở lại. Họ có một đội bóng chất lượng với những cầu thủ chất lượng và Lampard cũng đang sử dụng các cầu thủ trẻ rất tốt. Cho đến nay, Jorginho đã có trận đấu hay nhất trong màu áo Chelsea từ khi đến đây. Những màn trình diễn đó cần phải được duy trì.”

“Không thắng Leicester có nghĩa là mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi về Lampard, điều đó sẽ gây áp lực lớn hơn cho anh ấy. Sau đó, các cầu thủ cũng sẽ đặt câu hỏi về việc liệu Lampard có phù hợp với công việc hay không.”

“Điều đó chỉ gây thêm căng thẳng trong phòng thay đồ và nhiều rắc rối hơn cho HLV trưởng. Áp lực sẽ rất lớn trên vai họ nếu tiếp tục không có kết quả tốt. Vì vậy, họ cần khởi đầu tốt và giành chiến thắng một cách thuyết phục.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X