Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tiến cử cái tên bất ngờ để thay Emery

Thứ Tư 13/11/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Petit cho rằng đã đến lúc Emery rời khỏi Arsenal, đồng thời tiến cử Gerrard đến cứu vãn con thuyền Emirates.
Áp lực đang tăng dần với Emery sau chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường. Pháo thủ đã bị loại khỏi Carabao Cup và đang chôn chân ở vị trí thứ 6 tại Premier League.

Trận thua 0-2 trước Leicester cuối tuần qua khiến Arsenal bị top 4 bỏ xa tới 8 điểm. Nhiều CĐV và chuyên gia cho rằng Arsenal không nên kiên nhẫn với Emery khi đội bóng không có được sự tiến bộ nào so với thời điểm gần 18 tháng trước.

Huyền thoại Arsenal tiến cử cái tên bất ngờ để thay HLV Emery hình ảnh

Petit cho rằng Arsenal cần một thủ lĩnh như Gerrerd dẫn dắt


Petit cho rằng Arsenal cần một thủ lĩnh thực thụ theo khuôn mẫu của Gerrard, người đang giúp Rangers trở thành ứng viên vô địch ở Scotland.

“Arsenal đang cần có một lãnh đạo thực thụ ở thời điểm này, một ai đó có thể mang sự đam mê trở lại, một người được các cầu thủ tôn trọng, một người có thể mang lại năng lượng và tâm lý chiến thắng cho đội bóng. Steven Gerrerd là một ví dụ.

Tôi muốn nhìn thấy những đam mê và cảm xúc. Tôi muốn thấy một người mà khi ông ấy cầm tay bạn, bạn có thể cảm nhận được nguồn năng lượng. Tôi muốn một người có thể mang đến điều đó cho phòng thay đồ của Arsenal, bởi vì các cầu thủ của đội bóng này cần tỉnh lại ngay lập tức”.


Petit cũng cho rằng các cầu thủ Arsenal đã không còn niềm tin vào Emery và một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện là cần thiết.

“Tôi tin rằng bây giờ là thời điểm Unai Emery nên rời Arsenal. Những kết quả của đội bóng không tốt chút nào. Tôi không thể nhận ra đội bóng này được nữa.

Wenger đã xây đội bóng này trong 20 năm. Thế hệ này nối tiếp thế hệ khác đến và đi nhưng luôn để lại được dấu ấn. Bây giờ thì họ trông như một đội bóng tầm thường, không có cảm hứng hay sự sáng tạo nào. Và tôi không nghĩ vấn đề đó là lỗi của các cầu thủ.

Tôi cho rằng phần lớn các cầu thủ không còn kiên nhẫn với Emery. Vậy nên đã đến lúc ông ấy phải ra đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X