Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồ

Thứ Năm 08/04/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit đã chỉ trích những thương vụ chuyển nhượng của Arsenal bên cạnh kêu gọi HLV Mikel Arteta dọn sạch “một nửa phòng thay đồ”.

Arsenal đã từ một ứng cử viên vô địch Premier League trượt dài ra khỏi top 4 trong những năm gần đây. Mùa này, “Pháo thủ” cũng đang tỏ ra chật vật với chỉ 42 điểm sau 30 trận đã đấu, tạm xếp thứ 10 trên BXH.

Arsenal vs Liverpool
Arsenal chật vật trong cuộc đua vào top 4

Cựu danh thủ Emmanuel Petit cho rằng khâu chuyển nhượng yếu kém là yếu tố lớn nhất khiến CLB của mình sa sút. Ông thừa nhận không kỳ vọng gì vào đội hình hiện đang được dẫn dắt bởi Mikel Arteta.

Petit nói với Ladbrokes: “Đối với tôi, sai lầm lớn nhất mà Arsenal mắc phải trong vài năm qua là những hoạt động chuyển nhượng vô lý. Đúng là họ có vấn đề về tiền bạc và không vững mạnh tài chính như Man United và Man City.”

“Nhưng Arsenal họ không thua quá xa những CLB đó. Họ vẫn có quyền thu hút những cầu thủ lớn. Nhưng cách họ tiêu tiền trong 6 tới 7 năm qua, ai đã chỉ đạo việc này? Tôi rất tò mò về việc này. Đó là trách nhiệm của HLV trưởng hay một ai đó trong ban lãnh đạo đã xúc tiến?”

“Tôi không hiểu tại sao họ mang về những cầu thủ như vậy, đặc biệt là ở hàng thủ. Tôi cố gắng không xúc động nữa khi xem Arsenal. Tôi cố gắng lùi lại và gạt đi cảm xúc của mình. Tôi cố gắng quan sát họ như một đội bóng bình thường.”

“Tôi phải tự nhủ đừng mong đợi điều gì đặc biệt ở họ trong lúc này. Đó là cách tôi xem các trận đấu.”

HLV Arteta
HLV Arteta được kêu gọi làm sạch phòng thay đồ

Những cầu thủ như David Luiz và Willian đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích kể từ khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal. Có ý kiến cho rằng đội bóng bắc London không còn sức hút với những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Petit chờ đợi cuộc “thay máu” nhân sự mạnh mẽ của Arsenal hè này. Cựu tiền vệ người Pháp nói thêm: “Khi tôi nhìn những cầu thủ lớn tuổi của Arsenal, cảm giác như họ là một CLB rã đám, chỉ muốn đi nghỉ mát.”

“Arsenal vẫn còn tham vọng, nhưng tôi không thực sự mong đợi họ sẽ thắng những trận đấu lớn nữa. Nếu bạn loại bỏ cái tên Arsenal và nhìn vào nhóm cầu thủ đó, chỉ ở mức trung bình.”

“Vào cuối mùa giải, nếu tôi là Arsenal, nếu tôi là Arteta, nếu tôi ở trong ban lãnh đạo, thành thật mà nói mối quan tâm chính của tôi là dọn dẹp một nửa phòng thay đồ. Câu hỏi rất đơn giản: có bao nhiêu cầu thủ Arsenal được xem là một trong những người giỏi nhất Premier League ở vị trí của mình?”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X