Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trở lại Anh là lựa chọn hoàn hảo với Philippe Coutinho”

Thứ Bảy 21/03/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Emmanuel Petit, cựu tiền vệ từng khoác áo Arsenal, Chelsea và Barca thì tiền vệ Philippe Coutinho nên quay trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh,

Petit hy vọng Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh


Khi còn khoác áo Liverpool, Philippe Coutinho từng là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League. Tuy nhiên bất chấp được HLV Klopp và BLĐ The Kop níu kéo, cầu thủ người Brazil vẫn quyết định chuyển sang Barca.
 
Tiền vệ Philippe Coutinho được khuyên trở lại NHA hình ảnh

Coutinho đang được Chelsea quan tâm


Đội bóng của TBN đã phải trả cho Liverpool tới 160 triệu euro để có được cầu thủ 27 tuổi tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 liên tiếp gây thất vọng và bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn vào Hè năm ngoái.

Hợp đồng cho mượn của Coutinho có thời hạn 1 năm, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tính đến nay tiền vệ người Brazil đã có 8 bàn và 7 kiến tạo cho đội bóng nước Đức.Song theo Bild, thì “Hùm xám” sẽ không mua đứt Coutinho đồng nghĩa Philippe Coutinho buộc phải trở lại Barca.

Tuy vậy, đội bóng TBN được cho cũng chẳng còn tha thiết gì với cựu sao Liverpool và sẵn sàng bán Coutinho nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo tin từ tờ Sport, thì Chelsea định chiêu mộ Coutinho.

Cụ thể The Blues muốn mượn Coutinho một mùa và có kèm điều khoản mua đứt. Dưới góc nhìn của Emmanuel Petit, thì Coutinho nên trở lại Ngoại hạng Anh.

“Nếu tôi là Philippe Coutinho, tôi sẽ nghĩ đến chuyện rời Barca càng sớm càng tốt. Khi một CLB đã không cần bạn nữa, ra đi là cách tốt nhất. Tôi tin nhiều đội bóng muốn có Coutinho trong đội hình. Quay về Ngoại hạng Anh là một trong những lựa chọn hoàn hảo với cậu ấy ở thời điểm hiện tại".

“Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ, nhãn quan chiến thuật tốt đồng thời khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Coutinho khi cậu ấy còn thi đấu ở Liverpool. Tôi sẽ rất vui, rất rất vui nếu cậu ấy trở lại Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X