Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Petit chỉ ra 2 mảnh ghép có thể đem về danh hiệu NHA cho Arsenal

Thứ Ba 21/05/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng Victor Osimhen và Marcus Rashford sẽ là những mảnh ghép cuối cùng đem về chức vô địch Premier League cho Arsenal.

Petit khuyên Arsenal chiêu mộ Osimhen và Rashford

Arsenal đã thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League ở 2 mùa giải liên tiếp. Đội bóng thành London thể hiện xuất sắc nhưng Man City quá mạnh mẽ và đã làm nên lịch sử với 4 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Arsenal được kỳ vọng sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới. Và huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng Victor Osimhen và Marcus Rashford sẽ là 2 mảnh ghép cuối cùng mang về chức vô địch Premier League cho Arsenal.

Osimhen Rashford
Petit khuyên Arsenal chiêu mộ Osimhen và Rashford

“Tôi nghĩ Arsenal cần một tiền đạo có thể ghi 30 bàn để vô địch Premier League. Người đó có thể là Victor Osimhen, cầu thủ đã gây ấn tượng ở Lille và sau đó là Napoli. Mơ ước của cậu ấy là thi đấu ở Anh và cậu ấy có thể tỏa sáng tại đây. Thể lực của cậu ấy rất ấn tượng và đây là một số 9 bùng nổ. Vậy nên cậu ấy là lựa chọn số 1 của tôi.

Nhưng như tôi đã nói, tôi nghĩ Rashford sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời vì cậu ấy có thể đá cánh và đá tiền đạo. Để cạnh tranh với Man City, Arsenal cần thêm 4 cầu thủ nữa. Man City có thể đem về 5 cầu thủ với chất lượng phi thường. Bây giờ thì Arsenal không thể làm như vậy, nên họ cần phải có một mùa hè bận rộn ở phía trước.

Nghe này, tôi biết Kai Havertz đã cải thiện ấn tượng ở Arsenal. Nhưng cũng khó nói liệu Arteta có thể làm tương tự với Rashford hay không. Nhưng tôi không nghi ngờ gì về việc Rashford cần một khởi đầu mới và Arsenal có thể hoàn hảo với cậu ấy. Chúng ta đều biết năng lực của Rashford vì những gì cậu ấy đã làm ở Man United. Mọi người đều đặt dấu hỏi cho Havertz và vị trí của cậu ấy khi chuyển đến từ Chelsea.

Liệu Rashford có chơi tốt ở Arsenal không? Nếu là tôi thì tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức. Rashford ở trong một môi trường tốt sẽ rất phi thường. Tôi hiểu sự ức chế của Rashford, vậy nên nếu cậu ấy muốn ra đi thì Arsenal sẽ luôn mở cửa chào đón. Havertz cũng ở trong một môi trường kỳ lạ tại Chelsea và không hạnh phúc, nhưng cậu ấy đã tìm lại được nụ cười ở Arsenal. Tôi cũng muốn điều đó cho Rashford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X