Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra 3 ứng viên nặng ký thay Unai Emery

Thứ Bảy 30/11/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, người cũ đã chỉ ra 3 ứng viên nặng ký thay thế Unai Emery dẫn dắt đội bóng thành London.

3 ứng viên thay thế Emery dẫn dắt Arsenal


Thất bại trước Eintracht Frankfurt tại Europa League là giọt nước tràn ly khiến Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery, đây là kết quả được dự báo từ trước sau những thành tích không thể chấp nhận được của Pháo thủ thời gian gần đây.
 
Emmanuel Petit nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal hình ảnh

Petit chỉ ra 3 ứng viên thay Emery


Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, ông thầy người Thụy Điển được bổ nhiệm là trợ lý cho HLV người TBN cách đây chưa lâu, Ljungberg chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, bởi vậy Arsenal muốn tìm HLV mới.

Danh sách những ứng viên thay thế Emery đang rất dài. Trong một phát biểu mới nhất, Emmanuel Petit nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, người cũ đã chỉ ra 3 ứng viên nặng ký thay thế Unai Emery dẫn dắt đội bóng thành London.

“Patrick Vieira là một trong những người có thể được bổ nhiệm thay thế Emery, ông ấy từng có nhiều năm gắn bó với Arsenal và rất hiểu đội bóng. Tôi tin ông ấy sẽ được chào đón nếu trở lại Emirates với vai trò HLV trưởng của đội bóng”.

“Nuno Santo cũng là một trong những ứng viên nặng ký. Ông ấy đang giúp Wolves chơi tốt, ông ấy tạo ra sự ổn định rất lớn ở đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Tôi đánh giá cao tài năng của HLV người Bồ, vấn đề là Arsenal có thể thuyết phục thành công ông ấy tới Emirates hay không mà thôi”.

“Mikel Arteta cũng có thể ngồi vào chiếc ghế nóng ở Arsenal. Sau nhiều năm làm việc với Pep Guardiola, cậu ấy đã rút ra những kinh nghiệm cho mình. Một lợi thế nữa của Arteta là từng chơi bóng ở Emirates, thậm chí đeo băng thủ quân. Tôi tin cậu ấy là người có khả năng cao nhất thay thế Emery”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X