Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chê Emery, khen Arteta tới tấp

Thứ Hai 10/02/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emmanuel Petit khẳng định Arsenal quá yếu đuối dưới thời Emery và họ đã thay đổi khi Arteta đến nắm quyền.
Arteta đã được Arsenal bổ nhiệm thay thế HLV Emery hồi tháng 12. Ban đầu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tạo ra được những sự tích cực tại sân Emirates. Nhưng kết quả của đội bóng thành London không khả quan hơn là bao.

Pháo thủ chỉ thắng được 1 trong 7 trận ở Premier League dưới thời Arteta. Nhưng huyền thoại Petit khẳng định Arsenal đã có những dấu hiệu cải thiện từ một đội bóng yếu đuối dưới thời Emery.

Huyền thoại Arsenal chê Emery, khen Arteta tới tấp hình ảnh

Huyền thoại Arsenal chê Emery, khen Arteta tới tấp


“Khi Mikel Arteta đến nắm quyền ở Arsenal, đội bóng này thật ốm yếu. Họ ốm yếu cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Họ dần dần mất thể trạng và hướng đi của đội bóng thì tù mù. Họ thật sự yếu đuối.

Nhưng chỉ sau vài tuần dưới thời Arteta, tôi đã nhìn thấy những điều khác biệt về cường độ hoạt động, tinh thần đoàn kết và cường độ di chuyển không bóng.

Tâm lý của đội bóng bây giờ cũng khác. Một số cầu thủ đã bắt đầu lấy lại phong độ, trong đó có Xhaka. Tôi rất hài lòng với cách mà cậu ấy thi đấu và tâm lý mà cậu ấy thể hiện. Mesut Ozil cũng chơi tốt hơn. Và tôi thích những gì mình nhìn thấy từ Lucas Torreira.

Các cầu thủ có vẻ đã nhận được thông điệp từ Arteta. Và tôi nghĩ rằng điều ông ấy muốn từ họ cả trong lẫn ngoài sân cỏ là sự kỷ luật và quyết tâm. Họ đang làm theo chỉ dẫn mà ông ấy đã tạo ra trên sân tập.

Arsenal không thắng nhiều trận đấu như họ mong muốn. Nhưng họ cũng không thua cuộc. Họ cần nhiều bàn thắng hơn nếu họ muốn chiến thắng, và đó đang là vấn đề chính.

Ưu tiên hàng đầu khi Arteta đến nhậm chức là ngăn chặn đội bóng thủng lưới những bàn thua ngu ngốc. Và ông ấy đã làm được điều đó. Nhưng cùng lúc đó, họ lại gặp vấn đề trên hàng công. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu họ cứ chơi thế này thì sớm muộn gì họ cũng sẽ thắng các trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X