Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

"Kỹ năng lãnh đạo của Pogba so với Bruno Fernandes là một trời một vực"

Chủ Nhật 29/03/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Petit cho rằng Bruno Fernandes đang làm những điều mà NHM kỳ vọng ở Pogba trong gần 4 năm qua.
Bruno Fernandes đã giúp Man United thăng tiến mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến từ Sporting từ tháng Một. Anh thích nghi với môi trường Premier League cực kỳ dễ dàng và đã đóng góp được 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trong 9 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, Quỷ đỏ đã đưa mùa giải 2019/20 trở lại quỹ đạo và đi đúng hướng như lời Solskjaer hứa hẹn.

Trong khi đó, Pogba lại dính chấn thương trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Còn có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè.

Kỹ năng lãnh đạo của Pogba so với Bruno Fernandes là 1 trời 1 vực hình ảnh

"Kỹ năng lãnh đạo của Pogba so với Bruno Fernandes là một trời một vực"


Chứng kiến những màn trình diễn của Bruno Fernandes, NHM lại càng chỉ trích gay gắt Pogba hơn. Và huyền thoại Petit cho rằng những gì Bruno làm được chính là điều mà mọi người kỳ vọng Pogba sẽ làm được từ khi trở lại đội bóng năm 2016.

“Bruno Fernandes đã tạo ra một sức ảnh hưởng cực lớn. Trong vòng 2 tháng, cậu ấy đã trở thành thương vụ xuất sắc nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lớn. Có cảm giác như cậu ấy đã ở đội bóng được 6 năm rồi.

Cậu ấy thay đổi tâm lý trong phòng thay đồ. Thật khó để một cầu thủ đến vào giữa mùa giải và làm được điều đó. Pogba là người đáng lẽ phải làm điều này ở Man United. Những gì Bruno đã làm về mặt lãnh đạo đội bóng trên sân là điều mà người ta kỳ vọng ở Pogba. Nhưng tôi cũng mong muốn thấy họ chơi cùng nhau. Tôi muốn xem liệu sự kết hợp này có hiệu quả không. Về phần tôi thì tôi nghĩ đây sẽ là sự kết hợp đó sẽ thành công”.


Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X