Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba là lý do khiến MU không thể thắng Arsenal"

Thứ Ba 01/10/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ người Pháp cần chứng tỏ tầm ảnh hưởng nhiều hơn vào lối chơi của đội nhà.

Pogba bị Peter Schmeichel lên án


Bất ngờ đã diễn ra ở Old Trafford khi cả Paul Pogba và Rashford đều đá chính trước Arsenal, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên bởi trước trận đấu báo chí Anh khẳng định cả hai ngôi sao của Quỷ đỏ đều vắng mặt vì chấn thương.
Peter Schmeichel chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa Arsenal hình ảnh

Peter Schmeichel nói về Pogba


Sự trở lại của hai cầu thủ này đem đến những niềm hy vọng lớn cho Quỷ đỏ, song họ đều chơi không tốt, đặc biệt ở vị trí của Pogba. Tiền vệ người Pháp không thể hiện được gì nhiều, anh không tạo ra những đường chuyền mang tính đột biến, số 6 cũng không cho thấy khả năng dứt điểm rất tốt của mình.

Kết quả MU 1-1 Arsenal
một phần đến từ màn trình diễn mờ nhạt của cựu sao Juventus. Peter Schmeichel chỉ trích Paul Pogba sau trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ người Pháp cần chứng tỏ tầm ảnh hưởng nhiều hơn vào lối chơi của đội nhà.

“Đó là một màn trình diễn kỳ lạ. Ngồi trên khán đài nhìn vào màn trình diễn của MU tôi thực sự không hiểu điều gì xảy ra, tôi không hiểu vai trò hiện tại của Pogba trong lối chơi của MU là gì. Nếu Solskjaer muốn xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy, ông ấy phải có một kế hoạch cụ thể”.

“Pogba không có một vai trò rõ ràng trước Arsenal, cậu ấy di chuyển nhiều nhưng không mang lại hiệu quả. Arsenal đã chơi thấp, điều đó khiến MU có cơ hội tạo ra áp lực lớn, nhưng thầy trò Solskjaer không thể dồn ép đối thủ liên tục, một phần vì họ không biết làm gì với trái bóng”.

“Khi Pogba có bóng, các đồng đội của cậu ấy không dâng lên mà di chuyển rất gần với vị trí của cậu ấy, điều đó khiến tốc độ lên bóng của MU bị chậm lại. Pogba cần phải chơi tốc độ hơn, bớt rườm rà hơn. Cậu ấy đã có 2 đường chuyền mở ra cơ hội, nhưng đó là 2 chứ không phải 15”.

“Trong một trận đấu lớn, một trong những tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình chỉ tạo ra có 2 cơ hội, rất khó để bạn giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X