Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel nói gì về khả năng HLV Solskjaer bị sa thải?

Thứ Hai 02/11/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel cũng chia sẻ về quan điểm của mình.

Peter Schmeichel nói về tương lai HLV Solskjaer


Chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig ở Champions League tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho MU trước trận gặp Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Mặc dù sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng MU không thể xuyên phá hàng thủ Arsenal.
Peter Schmeichel nói về việc MU sa thải HLV Solskjaer  hình ảnh

Peter Schmeichel nói về khả năng Solskjaer bị sa thải


Ngược lại tình huống phạm lỗi của Pogba với Bellerin khiến đội chủ nhà phải nhận 11m. Aubameyang đã dễ dàng ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Arsenal. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal lần đầu tiên đánh bại MU trên sân Old Trafford kể từ tháng 9 năm 2006, chấm dứt chuỗi 13 trận không thể thắng ở Nhà hát của những giấc mơ (8 thua và 5 hòa).

MU mới giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là khởi đầu tệ nhất của họ kể từ thời David Moyes. Theo đó ở mùa giải 2013/14, đội chủ sân Old Trafford cũng giành 7 điểm sau 6 vòng đấu.

Đã có những thông tin cho rằng BLĐ MU có thể sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không nhanh chóng cải thiện phong độ. Huyền thoại Quỷ đỏ, Peter Schmeichel cũng chia sẻ về quan điểm của mình. Ông nói:

"Đúng là MU đang chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh và sức ép đang đè nặng lên vai Solskjaer, nhưng tôi cho rằng khả năng ông ấy mất việc là không cao. Bây giờ mới là giai đoạn đầu mùa giải, MU vẫn còn rất nhiều trận đấu để cải thiện thứ hạng trên BXH".

"BLĐ MU vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Solskjaer, không có chuyện ông ấy bị sa thải chỉ sau có vài vòng đấu. Tôi hy vọng Solskjaer sẽ giúp MU vượt qua khó khăn, tôi muốn đội bóng nhanh chóng duy trì sự ổn định như cuối mùa giải trước".

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng tái hợp với Isco
Tiền vệ Isco được đồn đoán muốn rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo Everton vào tháng 1 năm 2021, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về thông tin này.
Roy Keane: Nhìn Cavani khởi động, tôi biết cậu ấy không thể ghi bàn
Huyền thoại MU, Roy Keane phát biểu sốc về tiền đạo Cavani. Theo đó, ông khẳng định chỉ cần nhìn cách tiền đạo này khởi động là biết anh không thể ghi bàn...
Gabriel Magalhaes là món hời với Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Martin Keown. Trung vệ Gabriel Magalhaes đã có màn trình diễn tuyệt hay trên sân của MU.
Arteta đã dạy cho Solskjaer một bài học về sự can đảm
Arsenal của Mikel Arteta đã chơi thứ bóng đá chủ động và mạnh dạn hơn so với MU và chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.
Bayern hủy gia hạn, tương lai mục tiêu MU và Man City bị nghi ngờ lớn
Bayern Munich đã rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng với David Alaba sau khi không đạt thỏa thuận với tuyển thủ Áo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X