Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen sẽ trở thành siêu sao ở Old Trafford

Thứ Năm 21/07/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Peter Schmeichel, ông đánh giá cao tài năng của Christian Eriksen và tin anh sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Peter Schmeichel nói về Christian Eriksen

Christian Eriksen đã đến Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ sau khi từ chối đề nghị gia hạn với CLB Brentford. Có rất nhiều tranh cãi khi Man đỏ ký hợp đồng tới 3 năm với cầu thủ sinh năm 1992.

 

Christian Eriksen
Christian Eriksen ký hợp đồng 3 năm với MU

Nhiều người cho rằng với sự có mặt của Bruno Fernandes, Christian Eriksen sẽ chỉ là phương án dự phòng mà thôi. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Peter Schmeichel không đồng ý với nhận định này. Schmeichel nói với Tipsbladet: 

“Có rất nhiều câu hỏi mà chúng tôi chưa có câu trả lời. Ronaldo có ở lại không? Frenkie de Jong có đến không? Tôi nghĩ rằng rất khó để dự đoán đội hình MU mùa tới, nhưng dù thế nào đi nữa, Christian Eriksen vẫn có nhiều cơ hội thể hiện mình”.

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi thấy Eriksen khoác lên mình màu áo đỏ của MU, tôi hy vọng cậu ấy sẽ thích nó. Christian Eriksen là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có thể sẽ trở thành một siêu sao ở MU”.

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa chắc chắn, anh được cho là muốn rời MU ở Hè 2022. Tuy nhiên, Schmeichel hy vọng tiền đạo này sẽ ở lại và liên kết với Eriksen. Ông nói thêm: “Eriksen phải tạo ra những bàn thắng, đó là điều mà cậu ấy có thể làm được”.

“Cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền mà hàng thủ đối phương không thể xử lý. Những phẩm chất của Eriksen sẽ được phát huy tối đa nếu xung quanh cậu ấy là những cầu thủ giỏi. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ rất vui nếu được chứng kiến cậu ấy chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X